{keywords}

Nhân dịp hưởng ứng chiến dịch “Stay at home” (Hãy ở nhà), Ninh Dương Lan Ngọc đã gửi đến người hâm mộ loạt ảnh lấy nguồn cảm hứng từ việc những ngày chống dịch nhàm chán. Bộ hình này còn như một món quà trấn an người hâm mộ của “chị đại” Gái già lắm chiêu vì không thể cùng nhau ăn mừng tuổi mới như mọi năm.

{keywords}
Lan Ngọc chia sẻ: “Sinh nhật tuổi 30 của Ngọc thật sự đặc biệt vì rơi trúng vào mùa cúm Covid-19. Thay vì tụ tập bạn bè, Ngọc nghĩ bản thân nên chung tay thực hiện theo chỉ định của chính phủ để đẩy lùi dịch bệnh. Đặc biệt, trong thời điểm này Ngọc không mong gì hơn là chúc mọi người nhiều sức khỏe".
{keywords}
"Theo Ngọc, cách chống dịch tốt nhất hiện nay là hạn chế gần như tuyệt đối việc tụ tập nơi công cộng. Nếu có việc buộc phải ra ngoài thì luôn mang khẩu trang cũng như nước sát trùng tay, tuyệt đối không đưa tay lên mắt mũi miệng khi chưa được sát khuẩn”, Ninh Dương Lan Ngọc tâm sự.
{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc cho biết đã hạn chế việc ra ngoài trong thời điểm này và ưu tiên làm việc tại nhà. Tất cả liên hệ hay cuộc họp, Lan Ngọc đều thực hiện trực tuyến. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1990 còn tự vào bếp nấu ăn, chăm sóc da, giải trí và rèn luyện thể dục thể thao tại nhà.
{keywords}
Cũng như bao chị em, việc sở hữu làn da khỏe khoắn và rạng ngời luôn là điều quan trọng hàng đầu đối với các mỹ nhân Việt, và Ninh Dương Lan Ngọc cũng không ngoại lệ. Ngoài khả năng diễn xuất tốt, người đẹp sinh năm 1990 còn khiến khán giả trầm trồ với vẻ đẹp trong trẻo và dịu dàng.
{keywords}
Nữ diễn viên “Gái Già Lắm Chiêu” cũng tranh thủ tiết lộ những tuyệt chiêu để giúp làn da luôn tươi mới. Ngoài những thao tác cơ bản như tẩy trang, sử dụng nước cân bằng, sữa rửa mặt, dưỡng ẩm, nữ diễn viên còn sử dụng kèm kem chống nắng cho ban ngày và đắp mặt nạ cho ban đêm.
{keywords}
Theo Ninh Dương Lan Ngọc, việc đắp mặt nạ là đặc biệt quan trọng. Nó vừa có tác dụng cấp ẩm, lại tái tạo những phần tế bào hư hao do tác động từ nhiều yếu tố tiêu cực. Tuy nhiên, việc lựa chọn mặt nạ cũng phải tùy vào tình trạng da của mỗi người, bởi trên thị trường hiện đang có nhiều các loại mặt nạ với công dụng rất phong phú.
{keywords}
Ngoài ra, Ninh Dương Lan Ngọc còn bật mí rằng cô thường xuyên sử dụng dầu ô-liu nguyên chất để thoa mặt và toàn thân 10-15 phút trước rồi tắm sơ qua không dùng xà phòng. Sáng hôm sau sẽ tắm kỹ trước khi ra đường. Dầu ô liu giúp cân bằng lại độ ẩm, tránh cho da nổi mụn và kích ứng khi môi trường thay đổi. Bên cạnh đó, dầu ô liu còn có tính sát khuẩn cao nên cô dùng để trị mụn, tẩy trang và dưỡng ẩm buổi tối.
{keywords}
Mỗi ngày bận rộn với lịch trình dày đặc, Ninh Dương Lan Ngọc không có nhiều thời gian đến các trung tâm thẩm mỹ để chăm sóc da thường xuyên. Chính vì thế, việc tự chăm sóc da tại nhà đối với mỹ nhân sinh năm 1990 là quan trọng hàng đầu.
{keywords}
Với những bí quyết đơn giản của mình, Ninh Dương Lan Ngọc hy vọng sẽ giúp hội chị em sở hữu làn da rạng ngời, trong sáng xuyên suốt thời gian ở nhà chống dịch Covid-19.

Đức Trung

Phạm Hương diện bikini nằm phơi nắng khoe dáng chuẩn

Phạm Hương diện bikini nằm phơi nắng khoe dáng chuẩn

 - Cách ly tại nhà trên đất Mỹ, Phạm Hương khoe khéo dáng chuẩn, diện bikini nằm phơi nắng đọc sách ngoài vườn.