{keywords}
Tối 5/1, show diễn đánh dấu chặng đường 5 năm làm nghề của NTK Ivan Trần có sự góp mặt của những gương mặt showbiz Việt: Đàm Vĩnh Hưng, 2017 - Lê Âu Ngân Anh, Lan Khuê,  Anh Đức, Thiên Nga, Mạc Trung Kiên, Cao Ngân, Dương Ngọc Khả Trang, Thi Thi Phạm, Mai Ngô… Lan Khuê là nàng thơ cho bộ sưu tập lễ hội của NTK.
{keywords}
 Lần tái xuất sàn diễn của chân dài 9X khiến nhiều người ngạc nhiên vì Lan Khuê mới sinh quý tử ngày 23/11/2019. Dù vậy, cô vẫn thu xếp chu toàn cuộc sống gia đình để vừa làm việc, vừa chăm lo được cho hoàng tử bé.
{keywords}
Vóc dáng Lan Khuê sau khi sinh con luôn được cư dân mạng trầm trồ, thán phục. Hiểu được vẻ đẹp hình thể của Lan Khuê nên NTK Ivan Trần đã có sự khai thác tinh tế để tôn lên nét đẹp cho siêu mẫu 9X.
{keywords}
Điểm nhấn trong show diễn kỷ niệm 5 năm làm nghề của NTK Ivan Trần có lẽ nằm ở BST thứ 4 với phong cách “chỉ riêng mình Ivan Trần có”. “Là một nhà thiết kế, ai cũng muốn tạo cho mình một chất riêng không lẫn vào ai được với tôi muốn dùng cái “điên” của mình vào từng mẫu thiết kế. Với BST này, tôi muốn hướng tới phong cách quái dị, biến dạng, khác người, lập dị không giống ai”, nhà mốt 9X cho biết.
{keywords}
Để hiện thức hóa giấc mơ của mình, NTK đã phải nhờ đến các mẫu nhí truyền tải thông điệp đó đến với mọi người. Gần như trang phục đều được đánh giá là “dị biệt” bởi lối cách tân các chất liệu vải mới và chi tiết hiện đại. 
{keywords}
Sắc đen trắng dường như là màu chủ đạo song vài mẫu trang phục mang gam màu đỏ hay màu sắc đặc biệt như thể tô điểm cho BST.
{keywords}
BST Black Pink lấy cảm hứng từ xứ sở Kim Chi với những nhóm nhạc Idol Hàn Quốc năng động, phong cách rực rỡ, đa dạng màu sắc. Những bộ trang phục được thiết kế, may đo cẩn thận, chỉn chủ, thêm vào đó việc sử dụng chất liệu vải được in những hình ảnh sinh động và sắc nét, Black Pink được ví như là 1 cuốn truyện tranh đầy sắc màu với những nàng tiên, hoàng tử, công chúa.
{keywords}
Nét nổi bật trong BST lần này phải kể đến sự kết hợp của cặp đôi Hải Triều - BB Trần. Trong phần trình diễn của mình, với chiều cao tuyệt vời cùng gương mặt khả ái cả 2 đã khiến cả sân khấu phải trầm trồ và ngạc nhiên. Nếu BB Trần xuất hiện trong bộ trang phục màu hồng có phần xẻ vạt dài cá tính...
{keywords}
Hải Triều lại khiến khán giả ngỡ ngàng bởi sự “nổi loạn” của anh chàng với màn giả gái.
{keywords}
Mở màn cho BST jeans lần này là chân dài gốc Đà Lạt - Nguyễn Đình Như Vân. Mái tóc xoăn dài được đánh rối kết hợp với style makeup mắt khói quyến rũ cùng biểu cảm lạnh lùng chính là “vũ khí” giúp người đẹp toát lên vẻ sexy.
{keywords}

Bạn đồng hành với Như Vân trong BST jeans là diễn viên hài Anh Đức. Trong những thiết kế jeans, nam danh hài lại mang tới vẻ tươi trẻ, sành điệu. Đây là lần thứ 2 nam diễn viên đặt chân lên sàn diễn.

{keywords}
Khoác trên mình bộ cánh với chất liệu da bóng lộn cùng tông màu quyền lực là đỏ - đen, Mr. Đàm luôn ghi dấu ấn với biểu cảm lạnh lùng của mình.
{keywords}
Là một người anh khá thân thiết với NTK Ivan Trần, Mr. Đàm luôn hết lòng ủng hộ những thiết kế đến từ NTK trẻ tuổi. 

Ngân An