{keywords}
Sau khi kết hôn và sinh con cùng danh hài Trường Giang, Nhã Phương đã có một màn lột xác ngoạn mục trong phong cách thời trang cá nhân. Nữ diễn viên hướng tới hình ảnh quyến rũ của một người phụ nữ với nhan sắc đang ở độ đỉnh cao. Cô nhanh chóng trở thành tâm điểm sự kiện trong những bộ cánh sequins cùng loạt phụ kiện ánh kim lộng lẫy.
{keywords}
Nếu không phải kiểu dáng váy xoè công chúa thì những thiết kế đầm dài xẻ tà, khoe lưng trần thường được nữ diễn viên ưu ái lựa chọn thời gian gần đây. Một mẫu số chung xuất hiện trong các bộ cánh của Nhã Phương là chi tiết cúp ngực hoặc cổ V xẻ sâu, dễ dàng thu hút ánh nhìn vào vòng 1 căng đầy, gợi cảm.
{keywords}
Không chỉ chuộng những bộ cánh lấp lánh mà hiệu ứng của chất liệu ánh kim mang lại, Nhã Phương cũng có lúc thanh lịch trong thiết kế váy bồng xoè hay đầm cocktail tạo khối nữ tính với gam màu rực rỡ. Nữ diễn viên khéo léo lựa chọn thiết kế với đường cắt chiết tôn dáng, gợi cảm vừa đủ với tinh thần quyến rũ làm tôn chỉ. Nhã Phương khiến người hâm mộ ngạc nhiên trước sự thăng hạng đáng kể về nhan sắc và phong cách.
{keywords}
Lan Khuê trẻ trung hơn trong phong cách thời trang kể từ sau khi sinh con. Siêu mẫu thường lựa chọn những thiết kế đơn giản trong kiểu dáng, năng động, thuận tiện nhưng đảm bảo nổi bật nhờ lối kết hợp khéo léo cùng điểm nhấn đến từ hoạ tiết hay những câu slogan hợp mốt.
{keywords}
Lan Khuê cũng ưa chuộng những thiết kế cổ V hoặc khoét ngực giúp tôn lên vòng 1 thấp thoáng. Lối kết hợp trang phục của nữ siêu mẫu mang vẻ trẻ trung, phá cách, thoáng chút nghịch ngợm bất cần của môt nàng thiếu nữ nhưng lại phảng phất tinh thần đằm thắm, dịu dàng của "bà mẹ một con".
{keywords}
Siêu mẫu khẳng định niềm yêu thích với những chiếc túi hàng hiệu khi cô sở hữu số lượng không nhỏ những chiếc túi từ một loạt thương hiệu thời trang đình đám như: Chanel, Dior, Yves Saint Laurent... Lan Khuê tinh tế kết hợp những chiếc túi hiệu tô điểm cho những bộ cánh trên thảm đỏ và cả những bộ đồ ngày thường.
{keywords}
Tăng Thanh Hà lôi cuốn người hâm mộ với sức hút chưa bao giờ dứt của thời trang tối giản qua gam màu trung tính của trang phục cùng sự tiết giản tối đa phụ kiện. Với hai tông màu đen trắng xuyên suốt bộ cánh, nữ diễn viên khéo léo lựa chọn tông trang điểm màu cam sậm cùng chiếc kính mắt gọng bạc làm điểm nhấn nổi bật vừa vặn.
{keywords}
Thời trang sự kiện của nữ diễn viên cũng mang theo tinh thần thanh lịch, nhẹ nhàng. Sự nhấn nhá trong kiểu dáng mang lại sắc thái sang trọng, quý phái cần có. Cái hay của Tăng Thanh Hà còn nằm ở việc cô biết lựa chọn kiểu tóc phù hợp với từng bộ cánh khác nhau.
{keywords}
Tăng Thanh Hà khẳng định bước tiến rõ nét trong gu thời trang tinh tế với lối kết hợp trang phục chặt chẽ, vừa vặn, không thừa không thiếu. Tông trang điểm, màu son, mái tóc đều tạo sắc thái hài hoà cùng tổng thể. Mặc dù là con dâu của đại gia đồ hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn nhưng ngọc nữ là minh chứng cho việc không cứ phải khoác lên mình đồ hiệu đắt đỏ mới là mặc đẹp và sành điệu.
{keywords}
Một mỹ nhân khác cũng theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch là Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Khác với Tăng Thanh Hà chuộng gam màu trung tính, Đặng Thu Thảo dành nhiều tình cảm cho những tông màu pastel ngọt ngào và dịu dàng.
{keywords}
Những thiết kế đầm midi chiết eo hoặc váy bồng công chúa thường được Đặng Thu Thảo lựa chọn khi tham dự thảm đỏ. Nàng Hậu cũng theo chủ nghĩa tối giản phụ kiện khi thường chỉ kết hợp cùng khuyên tai và một chiếc clutch cầm tay hài hoà. Mái tóc búi tạo cái nhìn sang trọng, trong khi mái tóc thả xoã mang lại nét yêu kiều, trẻ trung hơn.
{keywords}
Tông trang điểm màu cam cũng là lựa chọn được người đẹp ưu ái khi kết hợp cùng nhiều bộ cánh khác nhau. Khi phối đồ với quần, Đặng Thu Thảo thường lựa chọn dáng quần capri đơn giản, cao trên mắt cá chân tạo dáng vẻ thanh thoát, đồng thời nhằm cân bằng sự cầu kỳ chi tiết vốn có của chiếc áo bên trên.
{keywords}
Vẻ nóng bỏng, bốc lửa là tinh thần được Phương Mai theo đuổi từ lâu và sức nóng này không hề hạ nhiệt sau khi cô sinh con. Nữ siêu mẫu vẫn khiến khán giả ngẩn ngơ với hình thể săn chắc đáng ngưỡng mộ trong những bộ đầm đuôi cá hay xẻ tà được cắt khoét hóc hiểm, tôn lên tấm lưng ong mượt mà cùng khuôn ngực căng đầy.
{keywords}
Những tông màu đen, đỏ, bạc thường được Phương Mai ưu ái. Vóc dáng của nữ siêu mẫu dường như không có sự thay đổi trước và sau khi sinh con bởi chế độ tập luyện khoa học giúp cô nhanh chóng lấy lại phom dáng. 
{keywords}
Phương Mai khẳng định tinh thần gợi cảm ngay cả khi cô mặc áo vest hay thiết kế đầm đuôi cá che kín ngực. Những đường cắt chiết vùng eo được mở rộng ra ở phần hông nhanh chóng mê hoặc người đối diện bởi thân hình chữ S quyến rũ.

Huy Vũ

Nhã Phương khoe quà đồ hiệu kèm thư Trường Giang tặng giữa đêm

Nhã Phương khoe quà đồ hiệu kèm thư Trường Giang tặng giữa đêm

 - Vừa mở quà chồng tặng, Nhã Phương nói "chấn động toàn cầu", "hôm nay ai nhập chồng tôi vậy?" với một sự ngạc nhiên lớn.