Lan Khuê hoàn toàn suy sụp trước và khóc rất nhiều dù được HLV Hà Hồ cùng các thí sinh an ủi.

{keywords}
Lan Khuê khóc vì thí sinh của mình bị loại

 

Tập 6 của The Face Vietnam kết thúc với kết quả đội Phạm Hương tiếp tục chiến thắng thử thách đồng đội. Áp lực đè nặng lên Lan Khuê khi cô chỉ còn 1 thành viên duy nhất vì Phạm Hương đã loại đi Kim Chi.

Sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt khi sự chênh lệch về thực lực giữa 3 đội ngày càng rộng sau tập 6 mới lên sóng tối 23/7. Phạm Hương đã bộc lộ rõ “chiến thuật bảo toàn đội của mình” là phải loại đi hết thí sinh mạnh của các HLV khác khiến Lan Khuê chỉ còn 1 thành viên duy nhất sau thử thách loại trừ

Ở thử thách đầu tiên - Chụp hình với vũ đạo, các thí sinh phải thực hiện một bài nhảy mang đậm tính chất thể thao trên nền nhạc hiện đại, trẻ trung trong vòng 30s. Hồ Ngọc Hà đảm nhận vai trò thị phạm thí sinh. Ba thí sinh nổi bật là Mai Ngô, Lilly Nguyễn và Khánh Ngân với phần thể hiện được đánh giá tốt. Mai Ngô có lợi thế là một vũ công nên những động tác của cô dứt khoát và khớp nhạc chuẩn, Lilly Nguyễn với thần thái tự tin, biểu cảm tốt đã giúp cô ghi điểm trong phần thi này.

Bước sang thử thách quyết định “đi hay ở” với chủ đề catwalk trong trang phục váy cưới, các thí sinh tham gia 2 phần: trang phục váy ngắn và dài với sự hiện diện của 30 giám khảo khách mời. Họ cũng là những người quyết định kết quả của đội thắng cuộc bằng lượt bình chọn của mình.

Ở đội Hồ Ngọc Hà, Phí Phương Anh sở hữu ngoại hình mỏng manh nên thể hiện những bước catwalk thanh thoát nhưng không kém phần mạnh mẽ, Lilly Nguyễn đã có sự tiến bộ vượt bậc qua những bước đi tự tin. Ở team Lan Khuê, Kim Chi đã thể hiện được sự rang rỡ khi đi catwalk, Mai Ngô dù mặc chiếc váy có phần khó khăn với phần gối bó sát nhưng vẫn tự tin ở từng bước di chuyển. Sự kết hợp tinh thần đồng đội khiến các thí sinh các đội khác phải thừa nhận sự cố gắng về chất lượng phần thi tốt. Ở team Phạm Hương, Khánh Ngân mặc dù chân bị đau cơ do phần thi nhảy vẫn cố gắng hoàn thành tốt phần thi.

{keywords}

Kim Chi, Quỳnh Mai của đội Lan Khuê được chính NTK Anh Thư khen ngợi và bình chọn.

Với lượt bình chọn cao nhất, Phạm Hương tiếp tục thắng cuộc và được quyền loại thí sinh đội khác. Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê lựa chọn Lê Hà và Kim Chi  vào vòng nguy hiểm. Phạm Hương thẳng thắn bày tỏ Kim Chi là một đối thủ khá nguy hiểm quyết định loại thí sinh này. Sau 3 lần bị Phạm Hương loại liên tiếp, Lan Khuê chỉ còn một thành viên duy nhất là Mai Ngô.

{keywords}

Phạm Hương quyết định loại Kim Chi vì đây là thí sinh mạnh của đội Lan Khuê.

Lan Khuê hoàn toàn suy sụp trước và khóc rất nhiều dù được HLV Hà Hồ cùng các thí sinh an ủi. Cô nói rằng có những vấn đề không chỉ là các thử thách và tức giận bỏ về, không muốn nói thêm gì khi được Hà Hồ muốn cô bày tỏ sự ức chế cô đang giữ trong lòng khi ba HLV được ghi hình chung.

{keywords}

Lan Khuê khóc nức nở xin lỗi đàn em vì không thể giữ được đội của mình.

Hiềm khích giữa Lan Khuê và Phạm Hương đã được dấy lên từ rất lâu trước The Face. Sự đối đầu giữa 2 nữ HLV trong việc giành thí sinh ở tập đầu cho tới đỉnh điểm Phạm Hương loại đến 3 thí sinh của Lan Khuê càng cho thấy sự quyết liệt trong chiến thuật của Phạm Hương với thí sinh của đội Lan Khuê. Ba lần chiến thắng của đội Phạm Hương đều gây ra những tranh cãi ồn ào về tính thuyết phục, cộng với chiến lược loại người gây bức xúc khiến HLV Phạm Hương nhận vô số "gạch đá" sau các tập thi.

Minh Ngọc