Tối 29/10/2020, NTK Hoàng Hải sẽ chính thức mở màn cho chuỗi sự kiện Tuần lễ thời trang Vietnam Runway Fashion Week bằng show diễn mang tên "I dreamed a dream". 

{keywords}

NTK Hoàng Hải chia sẻ: “Một năm đã qua với quá nhiều khó khăn và mất mát, nhờ tất cả tình 'Thương', Hoàng Hải luôn mơ về một sự hồi sinh thần kỳ của tất cả chúng ta và gửi gắm tất cả trong 'I dreamed a dream'.

Một giấc mơ tưởng chừng như hoang đường, nhưng tôi luôn mong nó sẽ thành hiện thực, bởi nó được tạo nên bằng tình yêu của tất cả mọi người, cùng nhau, chúng ta sẽ vượt qua khó khăn. Đó chính là thông điệp mà tôi mong muốn gửi gắm đến những người đã đồng hành cùng anh trong suốt thời gian qua".

{keywords}

Hoàng Hải cũng vừa chính thức giới thiệu hình ảnh poster của show diễn với sự góp mặt của Lan Khuê. Siêu mẫu hóa thành nàng thơ của Hoàng Hải, quyến rũ, sắc lạnh nhưng vô cùng xinh đẹp. Với biểu cảm ấn tượng, vóc dáng nóng bỏng “gái một con” Lan Khuê chinh phục hoàn toàn công chúng.

Không những vậy, Lan Khuê còn góp phần truyền tải vẻ đẹp của các thiết kế từ Hoàng Hải. Nghệ thuật đính kết đỉnh cao, giúp Hoàng Hải khẳng định tên tuổi “ông hoàng váy dạ hội”, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các người đẹp trong nước lẫn quốc tế. Cũng giống như các show diễn trước, show diễn lần này của Hoàng Hải hứa hẹn quy tụ dàn mỹ nhân Việt hàng đầu hiện nay. 

T.K

Ảnh: Mạnh Bi 

H'hen Niê, Lan Khuê xuất hiện trong show của NTK Hoàng Hải

H'hen Niê, Lan Khuê xuất hiện trong show của NTK Hoàng Hải

Cả 3 người đẹp cùng đọ sắc chung một khung hình, sải bước trong khoảnh khắc toả sáng nhất đêm diễn với thần thái chuyên nghiệp.