{keywords}
Stormi đeo khuyên tai kim cương, đi giày Air Jordans và ba lô hồng của Hermes. 

Ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner có khối tài sản khoảng 900 triệu USD, nổi tiếng với những món đồ sang chảnh và bộ sưu tập túi hàng hiệu ai cũng phải kính nể. Chính vì vậy cô không ngần ngại chi 12 nghìn USD (288 triệu đồng) để mua chiếc ba lô bé tí cho con gái Stormi mới 2 tuổi trong ngày đầu trở lại trường mẫu giáo.

Bức ảnh cô bé đeo ba lô Hermes Taurillon Clemence Kelly Ado màu hồng đứng trước dàn siêu xe của gia đình được Kylie Jenner đăng tải lên Instagram nhanh chóng đạt 1 triệu lượt thích. 

{keywords}
Kylie Jenner và con gái 22 tháng tuổi. 

Kylie Jenner năm nay mới 23 tuổi và từng được coi là tỷ phú tự nhân trẻ nhất thế giới nhưng sau đó cô bị tạp chí Forbes tước danh hiệu này vì khối tài sản được xác định chỉ có 900 triệu USD.

Kylie Jenner chủ yếu kiếm tiền từ kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm riêng. Giàu có, có ảnh hưởng trên mạng xã hội và cũng là fashionista nổi tiếng nên Kylie Jenner không ngại chi mạnh cho con gái. Cô bé Stormi được mẹ tặng chiếc túi Chanel đầu tiên vào sinh nhật 1 tuổi. Riêng bộ sưu tập túi của Kylie Jenner ước tính trị giá khoảng 1 triệu USD (khoảng 24 tỷ). 

Thăm một góc kho hàng hiệu trong nhà Kylie Jenner

Mỹ Anh 

Vượt ông chủ Facebook, người mẫu gợi cảm 21 tuổi thành tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới

Vượt ông chủ Facebook, người mẫu gợi cảm 21 tuổi thành tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới

Với khối tài sản trị giá 1 tỷ USD, Kylie Jenner đã trở thành tỷ phú tự thân trẻ nhất ở tuổi 21.