Những người có mặt tại bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 21 của Kylie Jenner không trầm trồ vì bộ jumpsuit trong suốt đính toàn viên pha lê màu hồng lấp lánh mà cô út nhà Kardashian diện.

 

{keywords}
Cô út nhà Kardashian vừa tổ chức tiệc mừng sinh nhật lần thứ 21 của mình bên gia đình và bạn bè. Xuất hiện tại buổi tiệc, Kylie Jenner khiến mọi người trầm trồ không ngớt bởi bộ jumpsuit quá gợi cảm và độc đáo. 

 

{keywords}
Bộ jumpsuit thương hiệu LaBourjoisie có giá 8.000 USD (gần 200 triệu đồng). Để hoàn thành trang phục này, các nhà thiết kế đã phải làm việc cật lực trong 10 ngày cho kịp sinh nhật của Kylie Jenner.

 

{keywords}
Mới 21 tuổi nhưng Kylie Jenner đã có những gì mà một cô gái đôi mươi mong muốn. Cô nổi tiếng, tự kiếm tiền, sở hữu hai ngôi biệt thự sang trọng và là CEO của một đế chế thời trang mang tên mình.

 

{keywords}
Năm 2014 và 2015, Kylie đều có mặt trong danh sách những ngôi sao trẻ có tầm ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Times bình chọn nhờ sức hút mạnh mẽ trên mạng xã hội. Tính tới năm 2018, Kylie đã có hơn 100 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram. Tạp chí Forbes đã chọn Kylie vào danh sách 100 ngôi sao nổi tiếng nhất thế giới năm 2017 và năm nay tạp chí này lại tiếp tục đưa mỹ nhân 21 tuổi vào danh sách những tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới khi sở hữu 900 triệu USD.


Ngân An

Ảnh nude khổ lớn của Kim Kardashian xuất hiện trên đường phố

Ảnh nude khổ lớn của Kim Kardashian xuất hiện trên đường phố

Những bức tranh tường khổ lớn vẽ lại các bức ảnh khỏa thân từng gây bão của Kim Kardashian gây xôn xao khi xuất hiện trên đường phố Australia.

Kim Kardashian bị chỉ trích vì bộ ảnh khỏa thân gây tranh cãi

Kim Kardashian bị chỉ trích vì bộ ảnh khỏa thân gây tranh cãi

 Nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng chỉ trích ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian khi bộ ảnh “nude” khiêu khích của cô trên tạp chí Paper được công bố.