Tối 23/8/2019, vòng chung kết Mister World 2019 được tổ chức tại thành phố Quenzo( Philippines) với sự tranh tài của thí sinh đến từ các châu lục. Các thí sinh đã trải qua nhiều phần thi như trang phục dân tộc, thử thách truyền thông, trang phục dân tộc, thử thách thể thao,… Mister World 2016 - Rohit Khandelwal (Ấn Độ) đã xuất hiện để trao vương miệng cho người kế nhiệm mình.

Jack Heslewood - đại diện cho Anh quốc đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký để đăng quang ngôi vị cao nhất, trở thành Mister World 2019. Theo sau đó, vị trí Á vương 1 đã thuộc về Ferile Mkhize - đại diện của Nam Phi, thí sinh Brian Arturo Faugier González đại diện của Mexico trở thành Á vương 2.

{keywords}
Chân dung lịch lãm của Nam vương Toàn cầu 2019.

 

{keywords}
Chân dung Top 5 của Mister World 2019.

Trước khi trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, Jack từng là một kỹ sư tên lửa với chỉ số IQ đáng nể là 181. Nhờ đam mê với công việc người mẫu và được truyền cảm hứng từ người chị  Kirsty Heslewood - Hoa hậu Anh 2013 - Jack trở thành Mister World 2019. 

Chiến thắng của Jack Heslewood như đã được dự đoán trước, nhờ vào chỉ số IQ cao và phong thái bình tĩnh đã giúp anh liên tục giành được những kết quả tốt trong những phần thi tài năng, thể thao và trình diễn người mẫu…

{keywords}
 Chàng trai người Anh đã xuất sắc về nhì trong phần thi tài năng trước đó.

 

{keywords}
Jack không chỉ sở hữu trí tuệ hơn người mà còn có khuôn mặt điển trai và thân hình rắn chắc.

 

{keywords}
 Mister World là nơi hội tụ những quý ông lịch lãm đến từ khắp nơi trên thế giới.

Cuộc thi Mister World là một cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới, được tổ chức bởi Tổ chức Hoa hậu Thế giới (Miss World Organization) nhằm tôn vinh vẻ đẹp, tài năng và trí tuệ của phái mạnh.

Người đăng quang Mister World sẽ có cơ hội đến nhiều quốc gia trên thế giới với tư cách là đại sứ tổ chức và tham gia cho các chiến dịch từ thiện và thương hiệu nổi tiếng.

An Tuấn - Quốc Bảo

Con gái 'bầu' Đệ và chồng Nam vương khoe ảnh tình tứ ở Bali

Con gái 'bầu' Đệ và chồng Nam vương khoe ảnh tình tứ ở Bali

 - Trong chuyến đi du lịch mới đây cùng Nguyễn Văn Sơn, Bảo Uyên đã chia sẻ hình ảnh và lời nói ngọt ngào đến chồng.