- Không có nền tảng và kinh nghiệm nhiều từ lĩnh vực thời trang, người mẫu, hai hoa hậu Kỳ Duyên, Hương Giang nhận phải nhiều nghi ngờ về năng lực khi đảm nhiệm vai trò giám khảo Siêu mẫu Việt Nam.

Ban tổ chức Siêu mẫu Việt Nam 2018 vừa công bố những thông tin mới nhất về cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Khác với những năm trước, mùa 2018 sẽ diễn ra với format truyền hình thực tế khi các thí sinh tranh tài qua các thử thách, dưới sự dẫn dắt của các vị huấn luyện viên.

Ban tổ chức cũng công bố Hoa hậu Kỳ Duyên và Hương Giang đảm nhận vị trí huấn luyện viên trong cuộc thi năm nay. 

{keywords}
Kỳ Duyên, Hương Giang làm giám khảo Siêu mẫu Việt Nam 2018.


Ngay khi thông tin này được chính thức công bố rộng rãi, dư luận và giới truyền thông tỏ ra hoài nghi về năng lực và khả năng của hai HLV được BTC tin tưởng giao nhiệm vụ cầm cần nảy mực năm nay. 

Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng xuất phát điểm của cả Hương Giang và Kỳ Duyên đều không phải là một người mẫu nên rất khó có thể đánh giá chính xác được năng lực của thí sinh, nhất là có những gương mặt từng quen thuộc trên sàn diễn thời trang trong nước tham gia chương trình năm nay.

Bên cạnh đó, danh xưng quen thuộc hiện nay của Hương Giang, Kỳ Duyên đều là Hoa hậu, không phải là những siêu mẫu đủ đẳng cấp, uy tín, sức ảnh hưởng để có thể tạo được dư luận khi ngồi chấm một cuộc thi chuyên môn về nghề người mẫu.

Khán giả đồng tình với việc Hương Giang đã có rất nhiều những cố gắng, nỗ lực trong việc khẳng định vị trí và tư duy của mình trên sân chơi Hoa hậu.

Cô cũng được đánh giá là một người đẹp thông tin và có sự tự tin nhất định trên sân khấu khi từng tham gia các show diễn thời trang lớn thời gian qua với vai trò vedette hay trình diễn tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới.

Tuy nhiên, những bước đi, chiều cao và khả năng linh hoạt của một siêu mẫu thực thụ chưa phải là yếu tố Hương Giang có thể thuyết phục được tại thời điểm này.

Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam đang xây dựng hình ảnh thời trang rõ nét và có đầu tư trong lĩnh vực này, khác với những Hoa hậu Việt Nam khác chỉ giới hạn hình ảnh của bản thân ở sự an toàn trong khuôn mẫu hình ảnh hoa hậu.

Tuy nhiên, vai trò HLV The Look 2017 và chiến thắng tại chương trình phát online này hay làm vedette trong một số chương trình thời trang cũng chưa đủ để Kỳ Duyên khẳng định mình với vai trò giám khảo Siêu mẫu.

Điểm yếu rõ nhất có thể thấy từ Kỳ Duyên là kỹ năng catwalk chưa thành thạo cũng như biểu cảm gương mặt hạn chế.

Kỳ Duyên chủ yếu được mời diễn vị trí vedette chứ không hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp, không đi diễn nhiều nên khi cô xuất hiện trên sàn catwalk, không khó để người trong nghề nhìn ra đôi chân chưa thành thạo trong xử lý dáng, tay hay biểu cảm gương mặt còn hạn chế.

Ánh mắt thiếu tập trung cũng là điểm dễ nhìn ra trong các show diễn cô từng tham gia.

Một độc giả bình luận: "Thời đại huấn luyện viên trình độ thấp hơn thí sinh lên ngôi". 

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích Ban tổ chức đã mời hai hoa hậu làm giám khảo Siêu mẫu trong khi lịch sử của Siêu mẫu Việt Nam còn rất nhiều gương mặt sáng giá và nổi bật như Lan Khuê, Minh Tú,...xứng đáng ngồi vị trí này, cũng có những ý kiến bày tỏ đây là một cach làm mới thử thách chính Ban tổ chức và các HLV khi phải chứng minh được năng lực thực sự có thể khán giả chưa biết đến cũng như hoàn thiện chính bản thân mình cao hơn trong lĩnh vực thời trang khi cả 2 đều được cho là mặc chiếc áo quá rộng với vai trò huấn luyện viên.

Trả lời về vai trò của mình tại Siêu mẫu Việt Nam 2018, Hương Giang tự tin cho biết: "Có những người thầy rất thấp, mập và là đàn ông nhưng vẫn đào tạo ra những chân dài catwalk siêu đẳng. Đó là vì ý chí của họ điều khiển được hành động của người khác". Cô bày tỏ mình có đủ sự tính toán, nỗ lực và tham vọng với vị trí này.

Việc hai Hoa hậu đảm nhiệm vai trò HLV của một cuộc thi người mẫu chắc chắn sẽ là đề tài gây tranh cãi nhiều trong mùa Siêu mẫu Việt Nam 2018.  Khán giả chờ đợi những thử thách của chương trình, các thí sinh sáng giá và đặc biệt là màn thị phạm trực tiếp của Hương Giang, Kỳ Duyên với các thí sinh khi các tập thi của Siêu mẫu Việt Nam 2018 lên sóng.

Sau chương trình Khi đàn ông mang bầu, Siêu mẫu Việt Nam là chương trình thứ hai Kỳ Duyên và Hương Giang tham gia ghi hình cùng nhau.

Hương Giang được đánh giá là nghệ sĩ quen mặt của các gameshow khi hầu hết các gameshow lớn nhỏ trong nước đều đã từng có Hoa hậu chuyển giới tham gia trong vai trò khách mời hoặc thí sinh.

Kỳ Duyên cũng là gương mặt trẻ được các gameshow gần đây quan tâm và chú ý dù cô còn khá trẻ - 22 tuổi.

Hoàng Khôi

Trường Giang đi dép tổ ong đi ăn vỉa hè với Hương Giang Idol

Trường Giang đi dép tổ ong đi ăn vỉa hè với Hương Giang Idol

Trường Giang mặc quần rách, đi dép tổ ong ngồi ăn vỉa hè với Hương Giang Idol.

Hương Giang 'đụng' đầm 350 triệu đồng với Phạm Hương

Hương Giang 'đụng' đầm 350 triệu đồng với Phạm Hương

Sao đẹp - sao xấu tuần qua 29/07: Phạm Hương và Hương Giang bị soi diện đầm giống nhau, Chi Pu lộng lẫy với phong cách cổ điển.

Hương Giang khoe ảnh sành điệu ở trời Tây

Hương Giang khoe ảnh sành điệu ở trời Tây

Street style sao Việt tuần qua 22/07: Hương Giang Idol ngầu như mẫu Tây, Chi Pu khoe vai trần mảnh khảnh.