{keywords}
Kỳ Duyên tới Pháp để tham dự Paris Fashion Week 2019. Cô là khách mời trong show diễn giới thiệu sưu tập Xuân Hè 2020 của thương hiệu nổi tiếng Saint Laurent. Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ đây là lần thứ ba cô dự Paris Fashion Week.
{keywords}
Kỳ Duyên thu hút sự chú ý khi diện bộ trang phục mang phong cách menswear tối giản. Tuy nhiên, người đẹp cố tình không cài cúc để khoe vòng một lấp ló không nội y.
{keywords}
Hiện tại, Kỳ Duyên cũng được xếp vào hàng những mỹ nhân dùng đồ hiệu “khét tiếng” của showbiz Việt. Những trang phục được Hoa hậu sinh năm 1996 lựa chọn đều thuộc những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới như: Louis Vuitton, Saint Laurent...
{keywords}
Angelababy cũng là mỹ nhân gây thu hút khi đang có mặt tại Pháp để tham dự Tuần lễ thời trang Paris. Người đẹp gây ấn tượng với phong thái tự tin, nhan sắc nổi bật.
{keywords}
Không chọn những trang phục hở bạo, tuy nhiên nữ diễn viên vẫn thu hút chú ý trong chiếc đầm trắng thướt tha như một công chúa.
{keywords}
Angelababy còn hội ngộ đàn em Trương Tuyết Nghênh. Trương Tuyết Nghênh kém Angelababy 8 tuổi, vừa ký hợp đồng làm người đại diện thương hiệu thời trang quốc tế, cùng nhãn hàng với Angelababy. Người đẹp Vân Trung Ca được nhiều đánh giá cao hơn với kiểu trang điểm sắc sảo.
{keywords}
 Trương Tuyết Nghênh diện chiếc đầm hoạ tiết kết hợp cùng boot cao cổ.
{keywords}
Mỹ nhân Hàn Suzy cũng thu hút truyền thông khi xuất hiện tại Paris Fashion Week 2019. Diện thiết kế mới nhất của thương hiệu Dior, người đẹp sinh năm 1994 khoe trọn vóc dáng nuột nà cùng làn da trắng.
{keywords}
Nhan sắc và cách kết hợp trang phục của Suzy được giới chuyên môn đánh giá cao trong lần xuất hiện này.
{keywords}
Cũng nằm trong khuôn khổ của Paris Fashion Week 2019, Rosé - giọng ca chính Black Pink đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với truyền thông với phong cách cá tính. Người đẹp xuất hiện trong đêm diễn của thương hiệu đình đám thời trang YSL.
{keywords}
Theo truyền thông đưa tin, Rosé chính là nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên được thương hiệu Saint Laurent đưa lên trang bìa tạp chí và nắm giữ chiếc ghế chính diện tại show diễn.

T.K

Ngọc Trinh, Kỳ Duyên cùng dàn mỹ nhân gây tranh cãi khi đăng ảnh bán nude

Ngọc Trinh, Kỳ Duyên cùng dàn mỹ nhân gây tranh cãi khi đăng ảnh bán nude

Không chỉ Ngọc Trinh, showbiz Việt ngày càng nhiều mỹ nhân chăm đăng ảnh bán táo bạo khiến khán giả người ủng hộ, người hết lời chê trách.