Hình ảnh buổi tiệc sinh nhật lần thứ 20 của Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục để lộ nhiều góc ảnh tố cáo cằm của Hoa hậu Việt Nam 2014 càng ngày càng nhọn bất thường.

Trong suốt nhiệm kỳ hoa hậu kéo dài hai năm, Kỳ Duyên liên tục vướng phải nhiều sóng gió ồn ào. Trong đó, sự thay đổi trên gương mặt, đặc biệt là chiếc cằm ngày càng nhọn của người đẹp sinh năm 1996 là một trong những chủ đề được nhiều người tranh cãi nhiều nhất.

Từ khi đăng quang, Kỳ Duyên sở hữu gương mặt bầu bĩnh cùng chiếc cằm nhỏ nhắn, cân đối. Sau đó, Kỳ Duyên khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc ngày càng thanh thoát, chiếc cằm ngày càng dài và nhọn một cách bất thường.

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên bị một trang phẩu thuật thẩm mỹ chỉ ra nhiều điểm trên gương mặt đã qua sửa đổi.

Giữa bão dư luận về chiếc cằm mới này, Kỳ Duyên đành phải lên tiếng trấn an khán giả rằng cô đã giảm cân và dùng liệu pháp bấm huyệt để có chiếc cằm như ý muốn. Tuy nhiên, một trang thẩm mỹ viện sau đó đã tung nhiều bằng chứng chứng minh Hoa hậu Việt Nam 2014 từng can thiệp đến cằm và nhiều đường nét khác trên gương mặt.

{keywords}
Cận cảnh chiê´c cằm nhọn của Hoa hậu Kỳ Duyên.

{keywords}
Kỳ Duyên tiê´t lộ lí do cằm nhọn là do giảm cân và bâ´m huyệt.

{keywords}
Nhan sắc ngày càng thay đổi của Hoa hậu Việt Nam 2014 theo thời gian.

{keywords}
Kỳ Duyên xuâ´t hiện với gương mặt sưng phù,cằm nhọn sau scandal hút thuô´c.

Sau đó, scandal hút thuốc lá nơi công cộng của hoa hậu Kỳ Duyên nổ ra khiến câu chuyện thẩm mỹ trôi vào quên lãng.

Vào ngày sinh nhật 13/11 của mình, câu chuyện Hoa hậu Kỳ Duyên và chiếc cằm nhọn lại được khán giả bàn tán râm ran vì những hình ảnh cựu Hoa hậu Việt Nam đăng trên trang cá nhân. Trong đó, Hoa hậu gốc Nam Định xuất hiện rạng rỡ trong tiệc sinh nhật có sự góp mặt của Á hậu Thuý Vân và bạn trai cũ Tạ Công Sơn.

{keywords}
Ở góc nghiêng, cằm của Kỳ Duyên nhô ra bất thường so với trước đây.

Trong các tấm ảnh, dù ở góc chụp trực diện hay góc chụp ngang thì Kỳ Duyên đều để lộ hình dạng chiếc cằm khác lạ so với lúc cô mới đăng quang.

{keywords}
Khi nhìn trực diện, cằm của cô cũng nhọn và dài ra rất nhiều so với lúc mới đăng quang.

{keywords}
Chiếc cằm dài và nhọn giúp gương mặt Kỳ Duyên trông thanh thoát hơn.

{keywords}
Soi lại những hình ảnh cũ của Kỳ Duyên trước khi đăng quang hoa hậu thì khán giả dễ dàng nhận thấy cằm cô đã có nhiều thay đổi rõ rệt.

{keywords}
Gương mặt bầu bĩnh, cằm nhỏ nhắn của Kỳ Duyên trong đêm bán kết khu vực phía Bắc Hoa hậu Việt Nam (ảnh phải) và gương mặt dài, chiếc cằm nhọn của cô trong thời điểm hiện tại.

Bảo Bảo