Nhân dịp Trung thu, diễn viên Kim Tuyến tung ra loạt ảnh hoàn toàn mới. Bộ ảnh mang nét ma mị, dân gian kết hợp cùng hơi thở hiện đại là món quà mà cô cùng ê-kíp muốn dành tặng khán giả trong dịp lễ đặc biệt. Không chọn tạo hình Hằng Nga quá quen thuộc như những mỹ nhân khác, nữ diễn viên tiếp tục mang dấu ấn quyến rũ vào bộ ảnh lần này.

{keywords}

Trong loạt ảnh, Kim Tuyến diện một chiếc đầm đỏ rực, tạo dáng bên khung trăng to tròn. Vẫn tông makeup ấn tượng, điểm nhấn vào đôi mắt sâu kết hợp cùng son môi nâu đất đã góp phần tôn lên những đường nét rất Tây của cô.

Ở tuổi tam tuần, Kim Tuyến vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi ngoại hình xinh đẹp. Thời gian vừa qua, nữ diễn viên không ngừng “lột xác” và thay đổi bản thân, ngay cả nhan sắc cũng ngày một thăng hạng.

{keywords}

Kim Tuyến cho biết cô đang nhận được một số kịch bản từ các đạo diễn, tuy nhiên, nữ diễn viên hiện đang cân nhắc bởi muốn chọn một vai diễn thật sự ưng ý. “Nhân vật sắp tới chắc chắn sẽ mang màu sắc hoàn toàn mới với cá tính khác biệt so với những nhân vật từng đảm nhiệm trước đó để không tạo sự nhàm chán cho khán giả”, nữ diễn viên bày tỏ. 

Tiết lộ thêm về đời tư, mỹ nhân 8x cho biết ngoài thời gian dành cho công việc, cô dành phần lớn quỹ thời gian còn lại cho gia đình và niềm đam mê với bộ môn yoga để cải thiện sức khỏe.

{keywords}

Kim Tuyến cho biết: “Đại dịch vừa qua đã cho tôi nhiều bài học và nhận ra giá trị của sức khỏe. Bởi dù bản thân cho nhiều tham vọng, tâm huyết đến mấy cũng khó có thể thực hiện nếu không có một sức khỏe tốt”.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ bản thân trước đây đã từng tập yoga nhưng không thường xuyên do bận rộn lịch trình. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, người đẹp cho biết cô luôn cố gắng tận dụng thời gian và tranh thủ mọi lúc với những bài tập đơn giản không chỉ để tăng cường sức khỏe mà còn giúp cải thiện vóc dáng cho những dự án trong thời gian sắp tới.

T.N

Kim Tuyến từng muốn giải nghệ vì những thị phi trong nghề

Kim Tuyến từng muốn giải nghệ vì những thị phi trong nghề

Diễn viên Kim Tuyến đang rơi vào trạng thái chênh vênh, không còn nhiều nhiệt huyết với công việc diễn xuất.