Vừa qua, người đẹp siêu vòng 3 Kim Kardashian đã vấp phải nhiều phản đối, chỉ trích từ phía công chúng Nhật Bản khi quyết định đặt tên nhãn hiệu nội y của mình là Kimono.

Ngay lập tức, một làn sóng phản đối Kim mạnh mẽ với hashtag #KimOhNo vì cho rằng cô thiếu tôn trọng trang phục truyền thống của Nhật Bản khi đặt tên như vậy cho sản phẩm đồ lót định hình của mình.

{keywords}
Kim Kardashian bị chỉ trích vì đặt tên nhãn hiệu nội y là Kimono.

Trước làn sóng phản đối, Kim Kardashian đã có những dòng chia sẻ khá dài trên trang cá nhân. 

"Trở thành một doanh nhân là trải nghiệm hết sức thú vị của tôi. Cách mà tôi liên lạc với công chúng là luôn học hỏi, lắng nghe và phát triển. Vì vậy, tôi trân trọng những ý kiến mà tất cả mọi người góp ý với tôi. Khi đặt tên nhãn hiệu, tôi đã suy nghĩ rất thận trọng. Sau khi xem xét kỹ lưỡng, tôi sẽ thay thế một cái tên khác cho dòng sản phẩm của mình", Kim chia sẻ trên trang cá nhân.

{keywords}
Kim Kardashian quyết định chọn một cái tên khác cho dòng sản phẩm nội y định hình của mình.

Trước đó, ông Daisaku Kadokawa, thị trưởng thành phố Kyoto, gửi thư tới cho Kim: "Chúng tôi mong cô xem lại việc sử dụng tên đó trong công việc kinh doanh cá nhân".

Bộ trưởng Thương mại Nhật Bản Hiroshige Seko cũng bày tỏ phía Nhật vẫn muốn kiểm tra cẩn thận về vấn đề này dù biết Kim Kardashian có ý định đổi tên nhãn hiệu của mình.

Hà Lan

Bạn gái cũ cực sexy của con David Beckham đóng MV mới của Sơn Tùng M-TP

Bạn gái cũ cực sexy của con David Beckham đóng MV mới của Sơn Tùng M-TP

 - Madison Beer - nữ chính trong MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP có vẻ đẹp quyến rũ, "ngực nở eo thon" hút hồn người nhìn.