{keywords}
Kim Kardashian. 

Cách đây ít giờ Kim Kardashian đăng loạt ảnh cô diện bikini hai mảnh màu trắng đùa nghịch trên biển thu hút hàng triệu lượt thích trên Instagram 280 triệu người theo dõi với dòng chú thích "Mẹ thiên nhiên".

Tuy không để lộ mặt nam diễn viên Pete Davidson nhưng ai cũng đoán được bóng người cầm điện thoại chụp cho Kim trên bãi biển xuất hiện trong bức ảnh là anh chàng.  

Một fan bình luận: "Nhắn với Pete lần sau đừng để lộ cái bóng của mình trong ảnh nhé" hay "Cái bóng là Pete, chúng tôi nghĩ là chuẩn rồi".   

Loạt ảnh Kim Kardashian tạo dáng trong trang phục bikini được chụp ở Bahamas mới đây trong chuyến đi nghỉ của nữ tỷ phú 42 tuổi và Pete Davidson. 

Kim Kardashian và nam diễn viên sinh năm 1993 bắt đầu hẹn hò từ tháng 10/2021. Dù họ sống ở hai thành phố cách xa nhau (Los Angeles, New York) nhưng cả hai luôn cố gắng để gặp gỡ hâm nóng tình cảm bất cứ khi nào có thể. 

Kim Kardashian đang trong quá trình giải quyết thủ tục ly hôn với người chồng thứ 4 là rapper Kanye West dù cả hai đã có với nhau 4 con chung. 

Kim Kardashian chuẩn bị đi sự kiện MET Gala 2019

An Na

Đường cong nghẹt thở của diễn viên Julia Fox

Đường cong nghẹt thở của diễn viên Julia Fox

Julia Fox - nữ diễn viên gốc Ý sinh năm 1990 có đường cong không thua kém Kim Kardashian - vợ cũ của Kanye West.