{keywords}
Nữ diễn viên Kim Phượng vừa gây bất ngờ cho người hâm mộ khi tung ra bộ ảnh áo dài đón Xuân cực kỳ nữ tính.
{keywords}
Bất ngờ bởi ngoài hình ảnh Phượng Đê trong Những đứa con Biệt động Sài Gòn từng ghi dấu ấn thì trong lần trở lại màn ảnh với Sóng ngầm, dự kiến phát sóng 15/02 tới, Kim Phượng cũng xuất hiện với vẻ ngoài nam tính với tóc ngắn, gương mặt sắc lạnh. Không chỉ trên phim ảnh, ở ngoài đời, Kim Phượng cũng đang định hình cho mình một hình ảnh sống khỏe với những hình ảnh đổ mồ hôi trên sàn tập với body… chuẩn 6 múi ở tuổi U40.
{keywords}
Bộ ảnh áo dài được Kim Phượng thực hiện với sự giúp sức của nhà thiết kế Đặng Trọng Minh Châu cũng như nhiếp ảnh gia Hoàng Sơn. Nền nã và nữ tính trong tà áo dài đầu Xuân, Kim Phượng cho thấy mình có thể biến thân thành bất cứ hình ảnh nào thay cho “sự lầm tưởng” rằng thời gian này, nữ diễn viên tự đóng khung mình trong hình ảnh cá tính từng làm nên thành công cho sự nghiệp diễn xuất của mình trước đó.
{keywords}
Kim Phượng tâm sự, chị chụp bộ ảnh áo dài này, ngoài mang đến hình ảnh tươi mới cho bản thân, gửi tới khán giả thì còn mang ý nghĩa tích cực lạc quan khi nhịp sống Thành phố Hồ Chí Minh đã bắt đầu trở lại sau thời gian khó khăn vì Covid-19. 
{keywords}
 Kim Phượng chia sẻ, trong phim Bão ngầm sắp phát sóng cô hóa thân thành luật sư Tú - một nhân vật đa sắc thái, đa giới tính. Cũng với mái tóc tém, ánh mắt sắc lẹm nhưng không còn là hình ảnh của một bà trùm máu mặt Phượng Đê trong Những đứa con biệt động Sài Gòn nữa mà là một Kim Phượng rất khác. 
{keywords}
Công việc của Tú là trợ lý cho một vị doanh nhân thành đạt, thế nhưng ẩn sau đó là tay đắc lực cho doanh nhân Quánh Đại Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo thủ vai). 
{keywords}
Kim Phượng chia sẻ, đây là vai diễn chị rất thích bởi nó là 1 hình ảnh Kim Phượng khác sau hình ảnh “đại ca Phượng Đê” từng thành công trong bộ phim Những đứa con biệt động Sài Gòn năm 2011.

 

Ngân An

'Đại ca Phượng đê' trở lại trong 'Bão ngầm'

'Đại ca Phượng đê' trở lại trong 'Bão ngầm'

Cũng tóc tém cá tính, ánh mắt sắc lẹm nhưng không còn là một bà trùm giang hồ máu mặt Phượng Đê trong "Những đứa con biệt động Sài Gòn" nữa mà Kim Phượng sẽ ở một trình cao hơn.