{keywords}
 

Hoa hậu Hoàn vũ 2021 hiện thu hút 77 cô gái xác nhận tranh tài, chung kết sẽ diễn ra vào ngày 12/12. Các thí sinh khắp thế giới đang đáp chuyến bay đến Eilat, Israel để tham gia cuộc thi. Đại diện Việt Nam - Kim Duyên - bay từ Việt Nam từ tối 26/11 và hiện đã có mặt ở Israel. Sau khi tiến hành các thủ tục y tế và cách ly, cô đã có mặt tại địa điểm nơi diễn ra cuộc thi.

{keywords}

Kim Duyên dành một ngày để khám phá những con phố tại Jerusalem, Israel.
{keywords}{keywords}{keywords}
Kim Duyên bắt đầu gặp gỡ, chụp hình và làm quen cùng đại diện các nước đến dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Đại diện Ấn Độ và quần đảo Cayman và nhiều thí sinh khác vui vẻ chụp hình cùng Kim Duyên. Đại diện Việt Nam thể hiện sự chỉn chu và có sự đầu tư về trang phục khi các hình ảnh được đăng tải đều đặn trong các hoạt động đầu tiên.
{keywords}
Các người đẹp Malta, Ấn Độ, Ecuador và Armenia chụp hình cùng nhau. Đại diện của Ấn Độ được xem là ứng viên mạnh đến từ khu vực châu Á.
{keywords}
Các người đẹp Lào, Argentina, Philippines và Singapore chụp hình cùng nhau khi cùng tới địa điểm dự thi.

{keywords}

 Đại diện Chile, Antonia Cristal cầm quốc kỳ quê hương và Israel tạo dáng trước ống kính. Cô thuộc nhóm ứng viên gây ấn tượng với thành tích vô địch taekwondo, có khả năng chơi vĩ cầm chuyên nghiệp và thành thạo tiếng Anh lẫn tiếng Đức. Cô có bằng kỹ sư dân dụng chuyên ngành môi trường, hiện là mẫu thời trang.
{keywords}
Người đẹp đến từ Colombia, Valeria Ayos, 27 tuổi, từng đoạt giải Á hậu 2 tại Miss Earth 2018. 
{keywords}
Tonkham Phongchanheuang, 26 tuổi, đại diện Lào, đang là sinh viên ngành Tài chính - Kế toán. Cô ghi điểm ở khả năng nói tiếng Anh và tiếng Việt.
{keywords}
Nadia Ferreira, mỹ nhân được Paraguay gửi đến Miss Universe sinh năm 1999, cao 1,75 m. Cô làm mẫu thời trang và từng xuất hiện trên nhiều tạp chí như Harper's Bazaar, Cosmopolitan, L'Officiel. Cô được xem là ứng viên mạnh từ châu Âu tại Miss Universe 2021.
{keywords}
Đại diện Ecuador, Susy Sacoto, 24 tuổi, tốt nghiệp đại học ngành Luật.
{keywords}
Hoa hậu Tây Ban Nha, Sarah Loinaz, 23 tuổi, là mẫu thời trang. Cô từng hợp tác với nhiều nhà mốt tại châu Âu như Revlon, Agatha Ruiz de la Prada, Custo Barcelona.
{keywords}
Thí sinh Allison Wassmer của Nicaragua là cử nhân ngành Thiết kế đồ họa của Đại học Centroamericana.

Tâm Như

Á hậu Kim Duyên lên đường sang Israel dự thi Miss Universe 2021

Á hậu Kim Duyên lên đường sang Israel dự thi Miss Universe 2021

Tối 26/11, Kim Duyên đáp chuyến bay sang Israel thi Miss Universe 2021. Á hậu Hoàng My sẽ cùng đi với cô, dự kiến H'Hen Niê cũng sẽ bay sang để ủng hộ trong đêm bán kết và chung kết.