“Khi có ý tưởng chụp bộ ảnh khoe hình thể thế này, tôi đã đắn đo suy nghĩ cả tháng trời. Tôi không còn cô gái đôi mươi nữa, đã có chồng và 3 con, liệu vóc dáng có còn chuẩn không? Nếu không thì sẽ trở thành trò cười cho mọi người", cựu mẫu tâm sự.

Tuy nhiên, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đều nghiện tập thể thao. Ưng Hoàng Phúc tập tạ chế độ nặng để giữ cơ bụng 6 múi trong khi cựu mẫu cũng dành ít nhất 2 – 3 tiếng/ngày để giữ vóc dáng ổn định. 

Quyết định chụp bộ ảnh này, vợ chồng cô quyết tâm rèn luyện hình thể thay vì phụ thuộc quá nhiều vào chỉnh sửa ảnh. Trong một tháng, Kim Cương giữ chế độ ăn khoa học, tăng cường độ tập. Trong quá trình thực hiện, cựu mẫu nhiều lần ngại ngùng hỏi mọi người vì quá lâu rồi mới chụp bộ ảnh thời trang gợi cảm kiểu này.

Trong khi đó, Ưng Hoàng Phúc cho rằng bà xã mất tự tin vì sinh 3 con nhưng thực tế vẫn rất đẹp. "Ngoài thời gian chăm sóc cho gia đình, lo công việc, cô ấy đều đến phòng tập vì rất sợ xấu. Ít phụ nữ nào 3 con rồi vẫn giữ được thân hình chuẩn như vậy. Đó không phải là cơ địa, mà là quyết tâm rất lớn, đánh đổi rất nhiều sức lực", ca sĩ nói. 

{keywords}
 

Web-drama Chàng phi công của em do Ưng Hoàng Phúc sản xuất kiêm đóng vai chính cùng vợ Kim Cương đã phát hành tập 6. Lượt xem khả quan là sự động viên lớn với Ưng Hoàng Phúc.

“Với tôi, việc đóng phim chỉ là nghề tay trái, Kim Cương cũng diễn xuất chủ yếu bằng bản năng nhưng đến bây giờ, chúng tôi tự tin hơn để đầu tư những phim sắp tới. Tôi mong mình sẽ có dịp làm phim chiếu rạp chứ không dừng lại ở YouTube”, ca sĩ cho hay.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc làm phim để tự nhắc nhở bản thân luôn trân trọng giá trị của yêu thương. Bên cạnh đó, làm phim thường khó hòa vốn như MV nhưng ca sĩ xác định làm vì đam mê nên anh vẫn giữ nhịp độ mỗi năm một phim.

Sau Chàng phi công của emƯng Hoàng Phúc đang thực hiện những dự án âm nhạc như series làm mới hit cũ của mình và phát hành một số bài hát mới. Vì dịch bệnh, anh không dám hoạt động hết công suất mà chỉ cầm chừng, sợ mọi thứ đổ sông đổ bể. 

Cẩm Loan 

Vợ Ưng Hoàng Phúc phải xin vai để đóng phim của chồng

Vợ Ưng Hoàng Phúc phải xin vai để đóng phim của chồng

"Tôi muốn lưu giữ hình ảnh, kỷ niệm đẹp qua những thước phim này khi nhan sắc vẫn còn ổn để sau này về già có thể xem lại", Kim Cương tâm sự khi "xin vai" nữ chính đóng cùng chồng.