13 bộ trang phục dân tộc nổi bật của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019:

{keywords}
Trang phục dân tộc của Á hậu Kiều Loan được lấy cảm hứng từ Chùa Cầu và đêm Hội An lung linh. Bộ trang phục được đính kết gần 41 nghìn viên pha lê tạo hiệu ứng bắt sáng, cùng các chi tiết như mấn và cầu vai được xi mạ ánh vàng. Phần phụ kiện đội đầu được cách điệu ý nhị với đôi linh thần thú (Thần Khỉ và Thần Chó) - cũng là biểu tượng của Hội An - Chùa Cầu.

 

{keywords}
Phần thân áo tái hiện hình ảnh Chùa Ông của Hội An và được gắn 2000 bóng đèn led, nhằm tái dựng hình ảnh Hội An về đêm. Chính điều này đã giúp đại diện Việt Nam tỏa sáng nhất trong đêm thi. Khán giả trong và ngoài nước đều trầm trồ trước trang phục dân tộc của người đẹp gốc Quảng Nam.

 

{keywords}
Trong buổi tổng duyệt trước đó, người đẹp sinh năm 2000 đã gặp phải sự cố khi trang phục dân tộc của cô bị đứt phần dây điện. Kiều Loan cho biết khi lên sân khấu, cô đã nhờ người khác kéo hộ phần tà váy phía sau. Vì không biết phía trong có dây đèn nên người này đã kéo mạnh tay, dẫn đến việc dây điện bị đứt. Sau sự cố, Kiều Loan phải thức thâu đêm tìm cách nối lại dây đèn để kịp cho phần trình diễn.

 

{keywords}
Đại diện của Brazil gây ấn tượng với bộ trang phục sexy cùng phần mặt nạ được gắn ở phía sau. Lối trình diễn của cô cũng được khán giả khen ngợi.

 

{keywords}
Hoa hậu Hòa bình Dominican Republic quá sexy.

 

{keywords}
Người đẹp đến từ Ecuador nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả xem trực tiếp bởi bộ trang phục nổi bật cùng cách trình diễn đẹp mắt.

 

{keywords}
Thí sinh đến từ Guatemala.

 

{keywords}
Hoa hậu Hòa bình Ấn Độ gây bất ngờ với những con rối phía trong tà váy.

 

{keywords}
Đại diện của Indonesia diện trang phục khá cồng kềnh khi gắn mô hình trên vai.

 

{keywords}
Người đẹp của Nhật Bản tạo bất ngờ với lớp áo phía ngoài là quốc phục, khi lột ra sẽ trở thành trang phục của ninja.

 

{keywords}
Phía sau lưng của đại diện Malaysia là một bức hình mang nét văn hóa của đất nước cô.

 

{keywords}
Người đẹp đến từ Mexico được đánh giá là thí sinh nổi bật của cuộc thi năm nay. Trong phần thi trang phục dân tộc cô cũng có phần nhảy sôi động.

 

{keywords}
Đại diện của Panama trong bộ trang phục được đính kết đá lấp lánh cầu kỳ, cùng phần cánh lớn ở phía sau.

 

{keywords}
Với hiệu ứng nở hoa, Hoa hậu Hòa bình Paraguay gây thích thú cho người xem.

 

{keywords}
Nổi bật với thiết kế sexy cùng hiệu ứng cánh hoa xòe phía sau lưng, người đẹp của Peru gây ấn tượng với khán giả. Thiết kế của cô gợi nhớ đến bộ trang phục của đàn chị đi trước là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 María Jose Lora. Năm ngoái, thí sinh của Peru cũng là người chiến thắng giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất.

 

{keywords}
Hoa hậu Hòa bình Thái Lan là một trong những thí sinh có bộ trang phục dân tộc cầu kỳ và cồng kềnh nhất. Những hình ảnh đặc trưng của xứ sở chùa vàng đều được cô giới thiệu đến khán giả.

 

{keywords}
Đại diện của "cường quốc Hoa hậu" luôn là thí sinh được khán giả chờ đợi, bởi những người đẹp này đều sở hữu thân hình nóng bỏng cùng những bước catwalk điêu luyện. Trình diễn trên sân nhà, thí sinh của Venezuela càng nhận thêm được nhiều sự cổ vũ của người hâm mộ.

Lưu Hằng

Á hậu Kiều Loan lên tiếng chuyện lấn át thí sinh ở Hoa hậu Hòa bình 2019

Á hậu Kiều Loan lên tiếng chuyện lấn át thí sinh ở Hoa hậu Hòa bình 2019

 - Trong lần trò chuyện mới đây cùng khán giả trên trang cá nhân, Á hậu Kiều Loan lần đầu hé lộ những điều thú vị khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 tại Venezuela.