Kiều Loan tự hào hô vang "Việt Nam", nói tiếng anh trôi chảy tại Miss Grand International 2019:

{keywords}
Tối 15/10, BTC Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã tổ chức lễ khai mạc, chính thức ra mắt dàn thí sinh và vương miện mới của tân Hoa hậu năm nay.

 

{keywords}
Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Nguyễn Hà Kiều Loan nổi bật với đầm dạ hội lộng lẫy màu vàng. Cô trình diễn catwalk uyển chuyển và tự hào hô vang hai tiếng "Việt Nam".

 

{keywords}
Sở hữu lượng bình chọn đứng thứ 6/20, Kiều Loan cùng 19 thí sinh khác được đội vương miện của các cựu Hoa hậu Venezuela để trình diễn trong một show thời trang diễn ra vào sáng 16/10.

 

{keywords}

Kiều Loan lên đường dự thi Miss Grand International 2019 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019) vào tối 7/10. Chiều 9/10, đại diện Việt Nam đã đặt chân đến Venezuela sau hơn 40 tiếng bay. Chỉ được nghỉ ngơi vài giờ khi đến nơi lưu trú, người đẹp liền phải chuẩn bị trang phục để gặp gỡ BTC và các thí sinh.

 

{keywords}
Trong ngày đầu dự thi, Kiều Loan xuất hiện với vẻ ngoài chưa được chỉn chu khi diện trang phục bị nhăn, gương mặt lộ vẻ mệt mỏi. Tuy nhiên, những ngày sau cô đã có sự tiến bộ rõ rệt. 

 

{keywords}
Bên cạnh việc gặp mặt, 59 thí sinh Miss Grand International 2019 cũng nhanh chóng thực hiện bộ ảnh ở đường phố Venezuela. Sáng 15/10, BTC đã công bố bộ ảnh này trên trang chính thức của cuộc thi.

 

{keywords}
Lên đường dự thi cùng 7 kiện hành lý nặng 150kg, với hơn 40 bộ trang phục, người đẹp gốc Quảng Nam luôn thay đổi hình ảnh trong mỗi lần xuất hiện ở các hoạt động thuộc khuôn khổ của cuộc thi. Đứng cạnh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 Clara Sosa và Top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 - Biliannis Álvarez, Kiều Loan không tỏ ra lép vế.

 

{keywords}
Từ ngày 12 - 14/10, các thí sinh được đi tham quan, trải nghiệm văn hóa của "cường quốc Hoa hậu". Trong mọi hoạt động, đại diện Việt Nam luôn nhạy bén với ống kính, máy quay của BTC. Với lợi thế về khả năng nói tiếng Anh, cô luôn chủ động giao tiếp với mọi người.

 

{keywords}
Không khó để nhận ra Kiều Loan luôn xuất hiện ở trung tâm của những bức hình. 

 

{keywords}
Theo chia sẻ của stylist, vì một số bộ trang phục chưa thật sự phù hợp với vóc dáng của Kiều Loan nên người đẹp đã tự tay xẻ thêm phần tà váy cho cao hơn, giúp cô khoe trọn vẹn đôi chân sexy.

 

{keywords}
Hầu như trong mọi hoạt động, người đẹp luôn tự tin thể hiện bản thân từ vũ đạo, nấu ăn cho đến ca hát. 

 

{keywords}
Phong cách thời trang của nàng hậu cũng được đánh giá cao so với dàn thí sinh năm nay. Kiều Loan biết cách lựa chọn trang phục phù hợp với từng hoạt động.

 

{keywords}
Ở những nơi địa hình di chuyển khó khăn, cô sẽ kết hợp trang phục với giày thể thao thay vì giày cao gót nhưng vẫn đem lại tổng thể đẹp mắt.

 

{keywords}
Dù lịch trình hoạt động dày đặc nhưng Kiều Loan luôn thu hút người đối diện bởi sự sôi nổi, tràn đầy năng lượng của tuổi 19.

 

{keywords}
Nàng hậu cũng được nhận xét là một cô gái thông minh khi biết cách tạo dáng khác với những thí sinh còn lại để làm nổi bật bản thân.

 

{keywords}
Do năm nay cuộc thi tổ chức tại Venezuela nên số lượng thí sinh đã giảm đáng kể so với năm ngoái, từ 75 giảm xuống còn 64 thí sinh. Tuy nhiên, hiện tại, chỉ mới có khoảng 60 thí sinh có mặt tại quốc gia này. Đại diện của Trung Quốc và Ai Cập đến trễ hơn dự định do trễ visa. Một số quốc gia không tham dự năm nay vì các lý do như tình hình chính trị bất ổn ở quốc gia đăng cai, phụ huynh không đồng ý cho tham dự, vé máy bay quá đắt tiền, bị bệnh...

 

{keywords}
Dường như do nhiều thí sinh đến trễ nên lịch trình của cuộc thi đã được BTC thay đổi lại. Theo đó, Á hậu Kiều Loan và các thí sinh sẽ tham dự 3 phần thi phụ gồm: Trang phục áo tắm (17/10), phỏng vấn kín (18/10) và trang phục dân tộc (21/10).

 

{keywords}
Với lợi thế về vũ đạo, Kiều Loan được đứng ở vị trí đẹp nhất trong màn đồng diễn ở đêm chung kết Miss Grand International 2019 diễn ra vào ngày 25/10. Đêm Bán kết sẽ diễn ra trước đó 2 ngày.

 

{keywords}
Trong bảng xếp hạng thứ 2 được đăng tải ngày 13/10, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties tiếp tục dự đoán đại diện Việt Nam nằm trong Top 11 thí sinh xuất sắc nhất.

Lưu Hằng

Nghệ sĩ Diễm Trinh vừa thay động mạch chủ lại nhập viện cấp cứu

Nghệ sĩ Diễm Trinh vừa thay động mạch chủ lại nhập viện cấp cứu

 - Vừa phẫu thuật thay động mạch chủ nhân tạo ở thành bụng ít ngày, nghệ sĩ Diễm Trinh tiếp tục phải nhập viện cấp cứu vì ra máu quá nhiều.