Nhan sắc của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương khiến nhiều người bất ngờ, dù không xấu nhưng nó không giống với gương mặt của cô trước kia.

Ám ảnh quá khứ bị tấn công tình dục của cặp diễn viên chính 'Quỳnh búp bê'

Phạm Hương, Giang Hồng Ngọc nói gì trước tin mang bầu?

Bé gái trên tờ lịch những năm 1980 của Hà Nội là BTV Hoài Anh

Xuất hiện ở sự kiện mới đây, Hoa hậu Diễm Hương khiến nhiều người bất ngờ vì khuôn mặt khác lạ so với trước đây. 

Nhiều người cho rằng, Diễm Hương đã sử dụng dao kéo để khuôn mặt mới thay đổi đến vậy. "Tôi vẫn thích khuôn mặt thanh tú, mũi thon gọn nhỏ nhắn của Hương trước kia. Dù rất may sự thay đổi này của Hương không đến nỗi nhưng chiếc mũi quá cao và có phần dài ra khó có thể nói rằng Hương không phẫu thuật thẩm mỹ", một bình luận viết.

Một bình luận khác lại cho rằng: "Có thể khuôn mặt này của Hương đã dùng kỹ thuật chỉnh sửa ảnh quá đà".

Đáp lại những nghi ngờ về phẫu thuật thẩm mỹ, cô nói: "Mặt Hương đến giờ ra đường chưa bị giống ai. Hương không ý kiến, nhưng phải nói dạo này mọi người khen Hương đẹp, công nhận Hương đẹp là mình vui rồi". 

{keywords}
Khuông mặt Vline của Diễm Hương.

 

Diễm Hương sinh năm 1990, cô đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt 2010 và là gương mặt đại diện nước chủ nhà tham dự Hoa hậu Trái Đất 2010, lọt top 14.

Với thể hình chuẩn, nụ cười sáng, cô là đại diện độc quyền của nhiều nhãn hàng có tiếng phủ sóng truyền thông.

{keywords}
Khuôn mặt Diễm Hương tươi tắn và tự nhiên (trái), khác hẳn khuôn mặt có phần đơ khi cô xuất hiện trong vài sự kiện thời gian gần đây.


Năm 2014, Diễm Hương bị cục Nghệ thuật Biểu diễn chính thức ra văn bản tạm dừng cho phép cô tham gia biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trên toàn quốc vì "đăng ký kết hôn nhưng không trung thực khi kê khai với các cơ quan quản lý nhà nước và làm hồ sơ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012".

Gần đây Diễm Hương quay trở lại hoạt động trong giới Showbiz Việt nhưng vẫn không thực sự nổi bật.

Ngân An

Hoa hậu Diễm Hương mặc đồ ngủ chạy thoát thân vì cháy nhà giữa đêm

Hoa hậu Diễm Hương mặc đồ ngủ chạy thoát thân vì cháy nhà giữa đêm

Hoa hậu Thế giới Người việt 2010 - Diễm Hương cho biết cô gặp tình huống hỏa hoạn giữa đêm bất ngờ và không kịp chuẩn bị gì, phải mặc đồ ngủ chạy thoát thân. 

Hoa hậu Diễm Hương muốn trả lại vương miện sau khi đăng quang

Hoa hậu Diễm Hương muốn trả lại vương miện sau khi đăng quang

Trải qua không ít sóng gió, thị phi và áp lực đè nặng từ chính danh hiệu nhan sắc đạt được đã khiến Hoa hậu Thế giới Người Việt năm 2010 muốn trả lại chiếc vương miện sau khi đăng quang.