- Nhắc đến cái tên Angela Phương Trinh, công chúng thường liên tưởng tới những bộ váy áo hở bạo nhưng khi ăn vận kín đáo, nữ diễn viên 21 tuổi này lại toát lên vẻ trẻ trung, xinh đẹp như chính lứa tuổi của mình

{keywords}

Váy trắng tinh khôi, nữ tính đi cùng túi xách Chanel Boy luôn là lựa chọn số một mỗi khi ra ngoài dạo phố.

{keywords}

Đôi khi người ta thấy Phương Trinh tươi trẻ, nhí nhảnh như cô nữ sinh khi thắt bím tóc hai bên, ăn mặc giản dị ton-sur-ton như thế này.

{keywords}

Khả năng nắm bắt xu hướng nhanh với cách phối sooc katun và sơ mi thay vì mang giày cao gót, Angela Phương Trinh chọn sneaker trắng để kết hợp với chiếc váy đang mặc.

{keywords}

Và giày thể thao trắng chính là món đồ ruột của cô nàng mỗi khi dạo phố. Vẫn váy hai dây nhưng khi mặc ở trong với áo cộc tay, “bà mẹ nhí” trông dễ thương, ngọt ngào mà không lo sợ bị 'lộ hàng'.

{keywords}

Được mặc những trang phục thoải mái, hợp tuổi như thế này, Phương Trinh sảng khoái cười tươi hết cỡ. Học tiết chấm bi đầy mày sắc làm bộ váy trở nên sinh động, vui mắt. 

{keywords}

Thi thoảng thay đổi phong cách mang hơi hướng công sở mà vẫn thời trang, sành điệu.

{keywords}

Áo dài tay cổ V khoét sâu mang lại vẻ thanh lịch mà không kém phần quyến rũ cho người mặc. Cùng với đó là cách phối màu không bao giờ lo bị lỗi mốt: ghi- trắng- đen.

{keywords}

Trong một lần đến Pháp dự Liên hoan phim Cannes, chẳng ăn vận cầu kỳ nhưng Angela vẫn ghi điểm trong mắt công chúng nhờ bộ jumpsuit đỏ.

{keywords}

Đụng hàng Hà Tăng với kiểu denim on denim (cả cây jeans), Angela Phương Trinh chứng tỏ không chịu thua kém đàn chị khi tạo điểm nhấn nhờ quần tua, rách gối.

{keywords}

Khoe đôi chân dài bất tận với quần ống suông, cạp cao.

{keywords}

Đơn giản mà phóng khoáng với bộ đôi sơ mi trắng, quần jean. Angela Phương Trinh dường như đang dần chiếm ngôi “nữ hoàng street style” của các đàn chị như Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh,…

Đinh Thủy