H'Hen Niê mới đây thông báo trên trang cá nhân cô sẽ không thể đồng hành xuyên suốt với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vì lý do sức khỏe. "Xin mọi người thông cảm! Sẽ về quê nuôi cá và trồng thêm rau", người đẹp 27 tuổi chia sẻ.

H'Hen Niê đã về Đắk Lắk chiều 1/10. Thay thế cô ở vị trí host trong phần ghi hình cho tập 2 của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng ngày là giám khảo Samuel Hoàng.  

{keywords}
Không đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê bị đồn mang bầu.


Sau thông tin này, H'Hen Niê bị đồn mang thai. Nhiều khán giả cho rằng, người đẹp sinh năm 1992 có bầu với bạn trai nên phải về quê dưỡng thai. Dù đã lên trang cá nhân thanh minh vì lý do sức khoẻ do di chuyển nhiều nhưng những người hâm mộ ở trường phái "thích nghi ngờ" vẫn tin rằng, người đẹp núi rừng Tây Nguyên chắc chắn nghỉ dưỡng thai.

Đáp trả tin đồn trên, H'Hen Niê lên tiếng trên trang cá nhân tối 1/10. Cô viết: "Cái gì mà đồn tôi có bầu vậy? Bậy quá rồi!. Nói cho mọi người an tâm là chưa có, chưa có nhé. Nhớ nhé, chưa có. Tôi cũng đam mê làm mẹ lắm nhưng chưa đâu, làm việc lớn đã", cô chia sẻ.

Người đẹp một lần nữa bày tỏ cô về quê hương Đăk Lăk của mình nghỉ ngơi sau khoảng thời gian dài làm việc. H'Hen Niê tiết lộ vì ăn uống, ngủ nghỉ không điều độ nên sức khoẻ không tốt, cô muốn về nơi mình sinh ra nghỉ một thời gian. Điều này là lý do chính H'Hen Niê không thể đồng hành xuyên suốt với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ở các tập truyền hình thực tế. 

{keywords}
Người đẹp một lần nữa bày tỏ cô về quê hương Đăk Lăk của mình nghỉ ngơi sau khoảng thời gian dài làm việc.

H'Hen Niê sinh năm 1992, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô vào top 5 Miss Universe 2018. H'Hen Niê từng vướng tin đồn hẹn hò Đen Vâu khi cả hai chụp ảnh và thường xuyên bình luận qua lại trên trang cá nhân. Tuy nhiên, Đen Vâu giải thích cô và hoa hậu 9x chỉ là bạn thân. 

Gần đây, H'Hen Niê tiếp tục bị đồn hẹn hò với nhiếp ảnh gia, đạo diễn Tuấn Khôi. Trước đó, H'Hen Niê chia sẻ, bạn trai hơn cô ba tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Khi yêu, cô thường nhõng nhẽo để được chiều chuộng. 

Ngân An

H'Hen Niê đột ngột tuyên bố không đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

H'Hen Niê đột ngột tuyên bố không đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Nhiều người đặt nghi vấn liệu H'Hen Niê có khúc mắc gì với ban tổ chức nên mới dừng đột ngột việc đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như vậy.