Sau một thời gian dài Nam tiến và có những thành công nhất định trong lĩnh vực nghệ thuật, hình ảnh hiện tại của Chi Pu ngày càng thay đổi. Từ một hotgirl, Chi Pu lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, ca hát và cho ra nhiều MV. Tuy vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về giọng hát nhưng những tác phẩm của cô nàng vẫn nhận được nhiều lượt xem trên mạng xã hội.

Sự nghiệp đi lên cũng là lúc Chi Pu thay đổi phong cách rõ rệt. Gu thời trang của cô nàng ngày càng cá tính, sành điệu và cao cấp. Gucci, Chanel, Dior, Balmain, Versace... là những cái tên cao cấp đã đồng hành cùng cô nàng diễn viên xinh đẹp trong suốt năm qua.

Sự nghiệp đi lên cũng là lúc Chi Pu thay đổi phong cách rõ rệt. Gu thời trang của cô nàng ngày càng cá tính, sành điệu và cao cấp. Chanel, Gucci, Chanel, Dior, Balmain, Versace... là những cái tên cao cấp đã đồng hành cùng cô nàng diễn viên xinh đẹp trong suốt năm qua. Dường như thương hiệu Chanel được cô nàng ưu ái đặc biệt nên không khó để bắt gặp những set đồ của hãng thời trang đắt đỏ này trong tủ đồ của Chi Pu.

Những set đồ kèm phụ kiện có giá lên tới hàng trăm triệu đồng thường xuyên được Chi Pu diện mỗi lần đi sự kiện.

{keywords}
Chi Pu từng khoe trên trang cá nhân giới thiệu cả căn phòng chứa nhiều đồ hiệu như giày dép, quần áo và nhiều mẫu túi xách khác nhau khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Chỉ nhìn sơ qua, người hâm mộ cũng có thể thấy cô sở hữu cả trăm đôi giày hàng hiệu. Trong đó, nhiều đồ là hoàn toàn mới, nguyên tem mác.

Video Chi Pu nhảy sexy ngày lễ Giáng sinh:

Hà Lan

Chi Pu, Angela Phương Trinh vòng eo 'đắt giá' nhất showbiz

Chi Pu, Angela Phương Trinh vòng eo 'đắt giá' nhất showbiz

Tóc Tiên, Angela Phương Trinh và Chi Pu là 3 người đẹp không chỉ có vòng hai nhỏ gọn mà còn rất săn chắc, đáng ngưỡng mộ.