{keywords}
Chân dài đến từ TP.HCM Khánh My vừa chia sẻ bộ hình mặc bikini khoe 3 vòng quyến rũ với mong muốn bày tỏ quan niệm, phụ nữ luôn phải biết yêu thương, làm đẹp cho chính mình.
{keywords}
Bộ hình sexy giúp Khánh My khoe vòng 3 số đo khủng 100. Cô cũng mong muốn có thể luyện tập tích cực để vòng 3 lên tới 110.

 

{keywords}
Số đo chuẩn ao ước của Khánh My có được là do quá trình luyện tập yoga gian khổ suốt 10 năm qua. Hiện tại, cô sở hữu số đo 3 vòng là 88-59-100.
{keywords}
Người đẹp chia sẻ, ngoài chế độ luyện tập, cô cũng có thói quen ăn nhiều rau xanh, trái cây và tránh thịt có mỡ. Mỗi ngày cô cũng ăn theo nhiều bữa chứ không quá khắt khe.

 

{keywords}
Khánh My luôn quan niệm, phụ nữ phải luôn biết cách làm đẹp cho bản thân. Đó cũng chính là lý do, cô luôn cảm thấy hạnh phúc ở thời điểm hiện tại mà không cần phụ thuộc vào bất cứ ai.
{keywords}
"Chị xinh đẹp hết phần người khác", "Chị quyến rũ quá", "Đúng là không phải tự nhiên mà đẹp được" là những bình luận người hâm mộ dành cho Khánh My.

 

{keywords}
Khánh My được biết đến là người mẫu diễn viên sinh năm 1991. Cô sinh sống, học tập và làm việc tại TP.HCM từ sớm.
{keywords}
Trên trang ảnh cá nhân, người mẫu kiêm diễn viên Khánh My vừa đăng tải loạt hình diện bikini đầy gợi cảm. Cô thường chọn cho mình những mẫu áo tắm nhỏ xíu để tạo dáng để khoe đường cong quyến rũ của cơ thể.

 

{keywords}
Vẻ sexy khó cưỡng của Khánh My.
{keywords}
Suốt 1 năm trở lại đây, Khánh My hạn chế các hoạt động nghệ thuật để tập trung kinh doanh.

 

{keywords}
Dù vậy, những hình ảnh của Khánh My vẫn luôn được nhiều người quan tâm vì quá sexy.

Hà Lan

Vóc dáng nuột nà của Hoa hậu chuyển giới 2020

Vóc dáng nuột nà của Hoa hậu chuyển giới 2020

 - Ngắm nhan sắc ấn tượng của tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 - Valentina Fluchaire.