{keywords}
Bên cạnh những chiếc đầm hai dây hờ hững, Mai Phương Thuý cũng dành nhiều tình cảm cho các thiết kế pantsuit. Thực tế, những bộ cánh như vậy thường kén người mặc bởi phom dáng dài rộng nhưng khi được mặc lên người nàng Hậu lại vừa vặn và chuẩn chỉnh. Mới đây, Mai Phương Thuý xuất hiện trong bộ pantsuit màu kem với những hoạ tiết in chữ trắng bắt mắt. Chi tiết vạt áo lệch cùng cổ V khoét sâu để lộ nội y ren màu đen, khéo léo tôn lên khuôn ngực đầy đặn mà không sa đà phô trương. Cô kết hợp cùng đồng hồ hàng hiệu và tông makeup màu cam sậm nổi bật.

 

{keywords}
Diễn viên Sam cũng nhận được nhiều lời khen khi lựa chọn nội y tinh tế màu nude gần như tiệp màu hoàn toàn cùng sắc da để kết hợp bên trong thiết kế đầm lưới đính đá lấp lánh. Những khoảng hở lớn qua từng ô eyelet của thiết kế để lộ đường cong cơ thể cùng màu da trắng sứ của nữ diễn viên nhưng không hề tạo cái nhìn phản cảm. Sam thanh thoát với mái tóc thẳng thả xoã cùng phụ kiện tinh giản là khuyên tai gài tóc hài hoà.

 

{keywords}
Nam Thư gây bất ngờ khi mặc áo vest và khoe nội y táo bạo. Nữ diễn viên nóng bỏng với mái tóc ướt được đánh rối, tông trang điểm sậm màu, cùng chiếc bra đỏ rực tương phản với sắc đen của tổng thể cả bộ suit. Chiếc áo vest vai vuông khoác hờ vừa mang vẻ gợi cảm lại thoáng nét quyền lực. Cô khéo lẹo khi lựa chọn quần ống túm tạo sự vừa vặn, tránh bị nuốt dáng bởi ống quần quá rộng. Đôi sandals gót nhọn chắc chắn không thể thiếu trong những concept nóng bỏng như vậy.

 

{keywords}
Hương Giang tiếp tục khoe lợi thế hình thể "mình hạc xương mai' với thiết kế đầm ôm hai dây. Những đường cắt chiết sắc sảo giúp Hoa hậu chuyển giới tôn lên đường cong chữ S lý tưởng. Chi tiết xếp ly xoè phần gấu tạo sự mềm mại và uyển chuyển trong từng bước đi. Mái tóc cùng lối trang điểm luôn được Hương Giang và ekip tính toán để tạo một tổng thể chỉn chu và hài hoà.

 

{keywords}
Việt Trinh khoe vẻ đẹp không tuổi trong thiết kế áo dài xuyên thấu sang trọng. Chiếc áo dài vừa mang kiểu dáng truyền thống lại mang nét đương thời với những sợi sequins lấp lánh được đính kết dọc phần thân tạo nên sự cuốn hút cho Người đẹp Tây Đô. Cô khéo léo cột tóc vừa tạo sự trẻ trung nhưng vẫn mang nét đài các cần có, đồng thời cũng giúp nữ diễn viên thêm thanh thoát khi "ăn gian" đáng kể chiều cao.

 

{keywords}
Huyền My xuất hiện trong một sự kiện gần đây trong thiết kế pantsuit kẻ sọc lôi cuốn. Điểm nhấn dây rút trên thân áo tập trung ánh nhìn vào đường nâng eo tạo hiệu ứng thị giác khiến đôi chân thêm dài, đồng thời tránh bị mất cân đối và nuốt dáng khi ống quần quá rộng. Cách để tóc của Huyền My cũng có nét tương đồng cùng Mai Phương Thuý và hài hoà hoàn toàn với tổng thể cả bộ cánh.

 

{keywords}
Tóc Tiên luôn khiến người hâm mộ thích thú và bất ngờ mỗi lần xuất hiện. Lựa chọn xu hướng color-block với chiếc áo màu xanh bạc hà cùng bộ vest màu cam san hô, nữ ca sĩ nổi bật không cần gắng gượng. Cô khéo léo xắn gấu tay áo vest cùng gấu quần được tính toán cao trên mắt cá chân để không tạo vẻ ngột ngạt, nặng nề cho người nhìn. Các phụ kiện kính mắt, sandals đều xuyệt tông hài hoà cùng tổng thể. Đặc biệt, chiếc túi mini màu vàng mù tạt từ thương hiệu đình đám Jacquemus là điểm nhấn khiến set đồ thêm thú vị.

 

{keywords}
Midu gợi cảm trong thiết kế đầm trắng tinh khôi với đường xẻ tà cuốn hút, cùng đôi giày ánh bạc được kết hợp khéo léo khiến cô thêm thanh thoát. Thiết kế tạo điểm nhấn ấn tượng với chi tiết bất đối xứng trước ngực. Khuyên tai tinh giản cùng mái tóc búi là lựa chọn tinh tế giúp Mi Du tuy "đụng hàng" Đỗ Mỹ Linh và kém nàng Hậu gần 10cm chiều cao nhưng về thần thái, sức hút lại không hề lép vế khi cùng diện chiếc đầm này.

 

{keywords}
Phương Khánh đẹp lôi cuốn trong thiết kế đầm in chữ với phom dáng bồng được xếp ly ấn tượng. Phom dáng của thiết kế mang lại sự bay bổng và uyển chuyển cho người mặc. Cô kết hợp cùng mái tóc đen thẳng được thả xoã cùng khuyên tai dạng vòng, vừa đủ nhẹ nhàng để tôn vẻ đẹp thiết kế, vừa đủ tôn những đường nét riêng cuốn hút trên gương mặt.

 

{keywords}
Á hậu Thuỳ Dung quyến rũ trong thiết kế đầm xẻ tà cao ngút ngàn. Bộ cánh màu đỏ nhung cô mặc là sự pha trộn chất liệu giữa vải voan và chiffon. Những điểm nhấn phom dáng như vai nhọn hay đường cắt trước ngực áo tạo nên nét cuốn hút riêng. Màu đỏ son tiệp màu cùng thiết kế và mái tóc nâu búi cao mang lại vẻ sang trọng.

 

{keywords}
Thuỳ Anh quý phái trong thiết kế đầm quây màu đỏ bordeaux cùng khăn lông sang trọng. Sự hài hoà trong tông màu thiết kế, phụ kiện cùng lối makeup, làm tóc khiến nữ diễn viên như ngược dòng thời gian về thời kì cực thịnh của phong cách flapper thập niên 1920 với những quý cô thượng lưu kiêu kỳ và phóng khoáng.

 

{keywords}
Đồng Ánh Quỳnh cuốn hút trong bộ pantsuit màu tím nhạt ấn tượng. Những đường cắt chiết sắc sảo theo phom dáng slim-fit cùng dáng quần capri dài trên mắt cá chân khiến cô thêm thanh thoát, đồng thời mang vẻ trẻ trung cần thiết. Đôi giày cao gót mũi nhọn metallic cùng vòng cổ choker đều là những phụ kiện tinh tế khi vừa điểm xuyết trên tông nền màu tím của bộ suit nhưng cũng là lớp nền khiến màu tím thêm nổi bật.

Huy Vũ

Mai Phương Thúy là người đẹp 'nghiện' mặc vest không nội y nhất, có lần bị tai tiếng

Mai Phương Thúy là người đẹp 'nghiện' mặc vest không nội y nhất, có lần bị tai tiếng

Diện suit theo phong cách menswear là item được nhiều mỹ nhân Việt đặc biệt yêu thích, kể cả style không nội y hoặc kèm nội y.