Thể hiện khí chất qua mùi hương

Có ai đó nói rằng mùi hương là ngôn ngữ của sự quyến rũ. Nước hoa với lịch sử ra đời hàng nghìn năm không chỉ là tặng phẩm cho phái đẹp, tôn vinh sự nữ tính mà còn là chìa khoá cho phái mạnh để làm tăng lên vẻ nam tính.

{keywords}
Mùi hương phản ánh khí chất của người đàn ông

Sở hữu một mùi hương mạnh mẽ, hấp dẫn sẽ giúp người đàn ông sải bước tự tin chốn công sở. Anh ta khiến mọi người phải chú ý trong từng điệu bộ, lời nói, chạm đến khứu giác của đám đông nơi anh đi qua. Trong những cuộc họp hay gặp gỡ đối tác quan trọng, chính mùi hương cũng là thứ vũ khí sắc bén tô điểm thêm hình ảnh tích cực về anh chàng.

Một phong thái chỉnh chu, sang trọng, một cái tôi cá tính mạnh mẽ, mùi hương nâng tầm phong cách của người đàn ông. Chính vì thế mà nhiều đàn ông thành đạt rất ý thức về chuyện sử dụng nước hoa hằng ngày, tạo thành một thói quen giúp họ toát lên phong thái lịch lãm.

Không chỉ ở chốn thương trường, tình trường là một địa hạt mà mùi hương phát huy hết tác dụng của nó. Bởi muốn gây ấn tượng tốt với phụ nữ, anh chàng phải chạm đến các giác quan của nàng. Một diện mạo ổn cho mắt, một giọng nói hay cho tai và một mùi hương quyến rũ cho mũi, bộ ba giác quan này chính là chìa khoá để mở cửa trái tim của phụ nữ, tạo dấu ấn khó quên ngay lần đầu gặp gỡ.

Những buổi hẹn hò lãng mạn, anh chàng khoác lên người thức hương mạnh mẽ, sâu lắng khiến nàng nhớ mãi, để rồi tiếp tục những chuyến chơi xa, người đàn ông chọn cho mình mùi hương tươi mát mang đến cảm giác thoải mái và gần gũi hơn.

Sự lịch lãm khởi nguồn từ Mercedes-Benz Man Intense

{keywords}
 

Từ lâu, Mercedes-Benz không chỉ là hãng xe danh tiếng lâu đời nhất nước Đức mà còn trở thành biểu tượng của sự thành đạt mà mọi quý ông đều hướng đến. Tuy nhiên, dù có sở hữu xe hay không, mọi người đàn ông đều có thể nâng tầm phong cách của mình với dòng nước hoa Mercedes-Benz Man Intense. Một phiên bản mới hơn, mạnh mẽ hơn của dòng nước hoa Mercedes-Benz Intense đã gây sốt trên thị trường nước hoa nam nhiều năm qua.

Phiên bản mới vẫn mang hương gỗ cay nam tính, vốn là đặc tính chủ đạo của dòng nước hoa tràn đầy khí chất đàn ông này. Trong thế giới mùi hương, gỗ gắn liền với tinh thần nam giới, là biểu tượng của sự nam tính và mạnh mẽ bởi chất thâm trầm, tin cậy, vững chãi và trầm lắng qua tháng năm. Phái mạnh yêu mùi hương gỗ vì họ cảm thấy đồng điệu và tìm về chính mình khi hoà vào làn hương sâu lắng của gỗ tuyết tùng, hoắc hương, trầm hương hay vetiver cỏ hương bài…

Nhà chế tác nước hoa nổi tiếng Oliver Cresp đã nâng cấp chai nước hoa mới với sự tinh tế đáng nể.

“Tôi muốn tạo ra một cái nhìn khác về chất nam tính. Thay vì tập trung vào các hương thơm tươi mới hơn, tôi muốn tăng liều lượng hương gỗ trong tầng đầu và cho thêm vài điều ngạc nhiên khác”, Oliver Cresp chia sẻ.

{keywords}
Xem thêm thông tin về Mercedes-Benz Man Intense và mua hàng tại website www.ParisFranceBeauty.com

Kết quả Mercedes- Benz Man Intense là sự kết hợp của hạt cây vông vang, lá lê, hoa phong lữ và rêu sồi được nâng cấp lên bằng ít hổ phách, cỏ hoắc hương và Long Diên Hương, mở ra bức hoạ hình về một người đàn ông thành đạt và cuốn hút. Đây là dòng nước hoa dành cho người đàn ông không ngại những thách thức, sẵn sàng bước ra khỏi giới hạn để đặt chân đến thành công. Đến bất cứ đâu, anh chàng cũng muốn là tâm điểm của sự chú ý với cái nhìn khát khao của mọi người, để từ đó, chàng tự tin và hành động mãnh liệt hơn trên hành trình chinh phục những mục tiêu.

Thiết kế của chai nước hoa cũng phản ánh chất đàn ông mạnh mẽ. Thân chai nổi bật với logo thương hiệu ngôi sao ba cánh nổi tiếng đại diện cho sự tin cậy và an toàn trong ngành công nghiệp xe hơi. Các đường cắt nét trên chai vuông vức, ánh lên vẻ đẹp sơn mài mượt mà như một phụ kiện trang trí hoàn hảo của mọi quý ông.

Tại Việt Nam, hệ thống Paris France Beauty cùng website ParisFranceBeauty.com  đang là địa chỉ giúp bạn sở hữu “ngôi sao” Mercedes-BenZ Man Intense và các dòng nước hoa cao cấp khác.

Paris France Beauty là hệ thống phân phối nước hoa và mỹ phẩm cao cấp chính hãng hàng đầu tại Việt Nam trong suốt 25 năm qua. Các thương hiệu được bán trong hệ thống Paris France Beauty đều là những cái tên đình đám trong giới nước hoa cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu như Montblanc, Jimmy Choo, Givenchy, Kenzo, Jean Paul Gautier, Paco Rabanne…

Paris France Beauty có hệ thống cửa hàng tại các Trung Tâm Thương Mại lớn cũng như website www.ParisFranceBeauty.com. Trong tháng 9/2020 Paris France Beauty khai trương một cửa hàng nước hoa theo đúng chuẩn “Premium” tại Trung tâm thương mại (TTTM) Takashimaya hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp cho các tín đồ nước hoa.

Ngoài ra, khi đặt hàng trực tuyến qua  website ParisFranceBeauty.com, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi  “Miễn phí giao hàng toàn quốc” cùng hàng loạt quà tặng khác.

Địa chỉ các cửa hàng thuộc hệ thống Paris France Beauty:

TP.HCM:

TTTM Takashimaya - Sài Gòn Center, Quận 1

TTTM Vincom Đồng Khởi, Quận 1

TTTM Parkson Lê Thánh Tôn, Quận 1

TTTM Diamond Plazza, Quận 1

TTTM Parkson Hùng Vương, Quận 5

TTTM Robins, Quận 7

Cửa hàng online 192 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1

Hà Nội

TTTM Lotte, Liễu Giai, Quận Ba Đình

Vincom Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm

Cửa hàng số 1 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm

Hải Phòng

TTTM Vincom, Hồng Bàng

Lệ Thanh