Khánh Vân trình diễn Kén Em ở Miss Universe 2020:

Hoa hậu Khánh Vân cho biết, ở Việt Nam, khi có sự hỗ trợ của ê kíp người đẹp phải mất 30 phút mới lắp ráp xong bộ trang phục, tuy nhiên ở phần thi Trang phục dân tộc trong khuôn khổ Miss Universe 2020 hôm nay 14/5 vì kết thúc phỏng vấn kín muộn, thời gian chuẩn bị gấp cùng với việc một số đồ bị gãy do quá trình vận chuyển, Khánh Vân phải dán lại, sơn thêm phần chân của khung nên gặp chút khó khăn và bối rối.



{keywords}
 Khánh Vân trình diễn trên sân khấu Miss Universe.

Tuy nhiên Khánh Vân nghĩ về sự ủng hộ của mọi người nên bằng bất cứ cách nào cũng phải cố gắng diễn thật tốt, có hỏng cũng phải sửa. Nói về việc mở kén lâu cho phần thi, Khánh Vân lý giải muốn bung hết tất cả tà áo xuống mới mở và cẩn trọng nên không gặp trục trặc.

{keywords}

 

{keywords}

Tiết lộ về cuộc phỏng vấn với ban giám khảo, Khánh Vân cho biết đã chọn bộ trang phục đặc biệt được vẽ bởi những đứa trẻ của gia đình OBV (One Body Village). Cô vinh dự đại diện cho hơn 40 em gái đang sống ở OBV và mong muốn làm họ tự hào. Cô cho biết đến với Hoa hậu Hoàn vũ với hai sứ mệnh: đại diện cho Việt Nam tuyệt vời và kể câu chuyện về một nạn nhân bị quấy rối tình dục, với hy vọng cho những người khác thấy sự quan trọng, sự mạnh mẽ và tương lai một người không phải là quá khứ. 
{keywords}
 

Được Missosology đánh giá cao, Khánh Vân đã thẳng tiến vào top 10 trong dự đoán mới nhất về các thí sinh mạnh nhất cỏ khả năng đăng quang Miss Universe 2020

{keywords}

Phóng viên báo chí có mặt tại Miami, Florida cũng đã chuẩn bị những trang phục rất đặc biệt để chuẩn bị đưa tin về đêm trình diễn Trang phục dân tộc. Những ngày qua, dù bị hạn chế tiếp xúc với các thí sinh, nhưng họ luôn cố gắng có mặt ở khách sạn của thí sinh và nắm bắt mọi khoảnh khắc khi các thí sinh di chuyển tại các khu vực dễ được ghi hình và giao tiếp từ xa.

 

{keywords}
Người đẹp Australia diễn bộ trang phục Thiên nga đen, thoạt nhìn đơn giản nhưng nặng gần 9 kg và có 105 chiếc lông vũ làm từ vải xô.
{keywords}
Đại diện Albania - Paula Mehmetukaj - thi đầu tiên với bộ cánh "Nữ hoàng của Trái Đất và bầu trời".
{keywords}
Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ có sự chuẩn bị tỉ mỉ, hoành tráng về trang phục dân tộc. Trái ngược với năm 2019, sân khấu mùa giải này có đầu tư, rộng rãi hơn, thỏa sức cho các cô gái thể hiện.
{keywords}
Hoa hậu Hoàn vũ Barbados khuấy động sân khấu với những bước chân tràn đầy năng lượng, sự mạnh mẽ.
{keywords}
Xuất hiện với bộ sari truyền thống, đại diện Ấn Độ được cổ vũ nồng nhiệt.
{keywords}
Miss Universe Venezuela diện trang phục đẹp, cầu kỳ, song gây thất vọng vì phần trình diễn nhàm chán.
{keywords}
Hoa hậu Myanmar xuất hiện trên sân khấu không chỉ với trang phục dân tộc mà còn mang theo khẩu hiệu "Cầu nguyện cho Myanmar". Hành động dũng cảm của đại diện đến từ Myanmar nhận được sự ủng hộ của khán giả.

H.N

Khánh Vân bầm dập vì tập luyện liên tục ở Miss Universe 2020

Khánh Vân bầm dập vì tập luyện liên tục ở Miss Universe 2020

Tối 13/5 theo giờ Việt Nam, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020 Nguyễn Trần Khánh Vân đã livestream giao lưu với người hâm mộ trên trang fanpage.