Tối 15/5 (giờ Việt Nam), hoa hậu Khánh Vân livestream trò chuyện cùng khán giả sau đêm bán kết. Cô tiết lộ sau khi sang Mỹ, cô đã bị tụt cân khá nhiều mặc dù ăn uống thoải mái. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chia sẻ: "Tôi bị tụt nhiều ký, không rõ bao nhiêu mặc dù ăn uống rất thoải mái, vì vậy mặc đồ cũng bị rộng ra nhiều. Cân nặng không bằng khi ăn uống và tập luyện tại Việt Nam, tuy nhiên vẫn giữ được cơ và mông".

{keywords}
Khánh Vân sụt nhiều cân sau khi sang Mỹ.

Khánh Vân tiết lộ sụt cân nhiều sau khi qua Mỹ:

Tiết lộ của Khánh Vân khiến nhiều khán giả xót xa, nhiều người hâm mộ gửi lời chúc sức khỏe mong cô giữ gìn sức khỏe, bình tĩnh và tự tin chuẩn bị cho đêm chung kết.

Hoa hậu 26 tuổi cho biết dù gặp những chấn thương ở chân nhưng quên hết khi bước ra trình diễn ở bán kết. Cô sử dụng xịt giảm đau để vết thương đỡ nhức. Cô liên tục trấn an khán giả: "Chân tôi chỉ bị tróc da thôi, không sao, giờ tôi cũng quen rồi", "Tôi không sao đâu nên mọi người đừng lo".

Trước đó, đại diện Việt Nam từng gặp không ít chấn thương từ những ngày đầu tham gia. Hoa hậu Khánh Vân bị chấn thương nhẹ ở đùi, sau đó cô phải tự xử lý vết thương rồi tiếp tục chinh chiến. Trước thềm trình diễn trang phục dân tộc, người đẹp cũng bị bong da ngón chân phải dán và xịt giảm đau.

Thời gian thi gấp rút nên Khánh Vân không có thời gian cầm điện thoại. Sát giờ thi áo tắm vòng bán kết, cô cố gắng uốn lại tóc nhưng không kịp đánh phồng tóc lên. Cô cho biết, ê-kíp ở Việt Nam lúc nào cũng túc trực để hỗ trợ nhưng vì hậu trường đông người nên không tiện nghe điện thoại.

Khánh Vân tiết lộ: "Trong đêm chung kết, các cô gái khi được xướng tên vào top sẽ di chuyển đến phòng trang điểm và phòng thay đồ khác, mà không phải là phòng lúc ban đầu của tất cả thí sinh".

{keywords}
Khánh Vân liên tục trấn an người hâm mộ, hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ.

Kết thúc livestream, người đẹp 26 tuổi gửi lời cảm ơn đến khán giả, ê-kíp đã ủng hộ suốt thời gian qua. Thời gian tham gia cuộc thi, người đẹp được học hỏi và tiếp thu những nền văn hóa từ các thí sinh khác.

Đại diện Việt Nam hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ cô trong đêm chung kết Miss Universe 2021 vào 7h sáng mai 17/5 (giờ Việt Nam).

Thanh Nhàn

Khánh Vân trình diễn áo tắm 'thiếu lửa' ở bán kết Miss Universe 2020

Khánh Vân trình diễn áo tắm 'thiếu lửa' ở bán kết Miss Universe 2020

Khánh Vân cùng hơn 70 thí sinh tham gia đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2020 nhằm mục tiêu sẽ lọt vào top 21 cuộc thi năm nay.