Khánh Vân trình diễn áo tắm ở Miss Universe:

Theo dự kiến ban đầu, Khánh Vân sẽ quay về Việt Nam sau chung kết Miss Universe. Tuy nhiên, kế hoạch đã bị hoãn do dịch Covid-19 ở Việt Nam bùng phát trở lại. Hiện các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam rất hạn chế, cũng như quy định về nhập cảnh gặp nhiều khó khăn, do đó Khánh Vân chưa thể về Việt Nam.

Liên lạc với Khánh Vân, đại diện của cô cho biết: “Khánh Vân và ê-kíp phía Việt Nam vẫn đang làm việc để có thể về Việt Nam trong thời gian sớm nhất. Là công dân của Việt Nam, Khánh Vân tuân thủ và chấp hành theo các quy định của nhà nước về phòng chống dịch Covid-19”. Khánh Vân đang ở New York và có nhiều hoạt động tại đây.

Người đẹp đi thăm nhiều cảnh đẹp và tham quan một số địa điểm nổi tiếng tại New York. Kết thúc cuộc thi, cô thoải mái thư giãn và phục hồi lại năng lượng sau thời gian tập trung chuẩn bị cho Miss Universe. Gần đây, Khánh Vân chia sẻ hình ảnh trong trang phục khá rộng vì bị sụt 5-6 kg so với thời điểm mới sang Mỹ. Để có thể mặc vừa trang phục, cô tìm cách biến tấu lại và dùng ghim kẹp bóp trang phục cho vừa vặn cơ thể.

Dù bị sụt cân nhưng người đẹp cho biết sức khỏe vẫn tốt, ăn uống bình thường và không gặp vấn đề gì. Cô nhớ các món ăn Việt Nam, nhất là những món do mẹ nấu. Những ngày qua cô được bạn bè, khán giả sống tại Mỹ dẫn đi ăn uống và giới thiệu những nơi thú vị cho cô biết. Lần đầu đến New York, Khánh Vân rất hào hứng khám phá và tranh thủ chụp nhiều ảnh để kỷ niệm.

Vừa qua, Khánh Vân hợp tác cùng nhiếp ảnh gia Fadil Berisha (nhiếp ảnh gia cộng tác nhiều năm cùng tổ chức Miss Universe) thực hiện bộ ảnh chủ đề Tôn vinh vẻ đẹp Á Châu, kết hợp cùng cô là người bạn cùng phòng tại Miss Universe - Francisca Luhong James, hoa hậu Malaysia. Do Luhong trùng hợp có công việc tại New York nên cả hai quyết định thực hiện chung bộ ảnh.

Hai người đẹp diện trang phục lấy cảm hứng từ Bưu điện và Nhà hát TP.HCM - biểu tượng văn hoá thành phố Hồ Chí Minh. Thông qua bộ ảnh, Khánh Vân hy vọng quảng bá vẻ đẹp người phụ nữ truyền thống Á Đông và văn hoá du lịch TP.HCM.

Hiện, Khánh Vân vẫn đang tiếp tục các công việc tại Mỹ trước khi trở về Việt Nam.

Minh Đạt

Khánh Vân và dàn hoa, á hậu làm gì sau chung kết Miss Universe 2020?

Khánh Vân và dàn hoa, á hậu làm gì sau chung kết Miss Universe 2020?

Sau đêm chung kết Miss Universe tại Florida, Khánh Vân tiếp tục đến New York để khám phá xứ sở cờ hoa, các thí sinh của cuộc thi bắt đầu trở lại lịch làm việc hàng ngày sau khi rời Mỹ.