Sáng 10/5, chuyên trang thông tin về sắc đẹp Sash Factor đưa tin Thuzar Wint Lwin - Hoa hậu Myanmar đang thi đấu tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020 bị thất lạc hành lý và phải kêu gọi sự hỗ trợ.

Một trong 3 va li đồ của Hoa hậu Myanmar bị thất lại từ ngày 6/5 ở Los Angeles và đến nay chưa chuyển đến cho cô. Tất cả đầm để mặc và đồ dạ hội đều nằm trong hành lý này, nên hiện cô không có đồ để mặc hàng ngày.

Thuzar Wint Lwin cho biết đã liên lạc với phía sân bay liên tục và thử nhiều cách khác nhau để tìm kiếm hành lý bị thất lạc nhưng hiện tại cả phía sân bay và những người cô nhờ đều không biết hành lý của cô hiện đang ở đâu.

{keywords}
Khánh Vân cho hoa hậu Myanmar mượn đồ vì thất lạc hành lý

Thông tin trên khi được chia sẻ đã được nhiều khán giả quan tâm. Nhiều người mong muốn hoa hậu Myanmar hãy bình tĩnh trước sự việc. Rất đông khán giả đã tag trang instagram của Hoa hậu Việt Nam - Khánh Vân, Hoa hậu Thái Lan - Amanda Obman, Hoa hậu Philippines - Rabyia Mateo để mong muốn đại diện của 3 quốc gia này giúp đỡ thí sinh Myanmar vì đây là 3 thí sinh có lượng trang phục mang theo rất nhiều dù cuộc thi chỉ diễn ra trong hơn 10 ngày. Khán giả cũng đồng loạt chia sẻ thông tin này với mong muốn ban tổ chức hỗ trợ, giúp đỡ hoa hậu Myanmar tiếp tục cuộc thi.

Hoa hậu Khánh Vân của Việt Nam đã trực tiếp phản hồi thông tin trên khi nhận được thông tin. Cô viết: "Chào mọi người, cô ấy là chị em của tôi và tôi có thể giúp đỡ Hoa hậu Myanmar. Tôi đang đi tìm cô ấy đây".

Phản hồi của Khánh Vân đã nhận được đông đảo bình luận của khán giả bày tỏ sự cảm ơn lòng tốt của đại diện Việt Nam với thí sinh của Myanmar.

H.N

Khánh Vân diện đầm xẻ cao, được dự đoán lọt Top 12 Miss Universe

Khánh Vân diện đầm xẻ cao, được dự đoán lọt Top 12 Miss Universe

Đại diện Việt Nam ở Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - Nguyễn Trần Khánh Vân được chuyên trang sắc đẹp Missosology xếp vị trí 12 trong nhóm thí sinh có khả năng lọt top 21 trong cuộc thi đang diễn ra tại Mỹ.