{keywords}
Sáng 16/5 (giờ Mỹ), Khánh Vân dậy từ lúc 5h sáng để tự trang điểm và làm tóc cho đêm chung kết. Hai chuyên gia trong nước đã trực tiếp video call để hỗ trợ cô qua video call. Khánh Vân bị bỏng nhẹ do máy uốn tóc khá nóng, nhưng không để lại hậu quả nghiêm trọng và tiếp tục chuẩn bị kỹ càng cho đêm chung kết sắp diễn ra.
{keywords}
Đầm dạ hội thi chung kết của Khánh Vân là một sáng tạo của NTK Hoàng Hải màu cam được đính kết đá quý cầu kỳ trên thân với thông điệp "Tình yêu thương sẽ tái sinh mọi thứ". . 

Khánh Vân trong phần giới thiệu trong đêm chung kết

Clip tổng duyệt của đêm chung kết:

{keywords}

 

Trong khoảng 1h nữa, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2020 sẽ diễn ra theo giờ Việt Nam. Các chuyên trang sắc đẹp "bận rộn" với các dự đoán kết quả cuối cùng của cuộc thi. Trang MU Beauties dự đoán Hoa hậu Khánh Vân sẽ “cán đích” ở vị trí Á hậu 3 ở Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Trang này lựa chọn Jamaica là tân hoa hậu.

{keywords}

Một chuyên trang khác cũng dự đoán Khánh Vân sẽ trở thành Á hậu 3 sau khi đánh giá cao phần trình diễn của đại diện Việt Nam trong đêm bán kết. Trang này lựa chọn Thái Lan là thí sinh chiến thắng.

 

{keywords}

Chuyên trang sắc đẹp Missosology cũng công bố bảng xếp hạng dự đoán Hoa hậu Hoàn vũ 2020 trước thềm chung kết. Đáng chú ý, trong top 21, không có tên đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân. Tên của cô ở vị trí thứ 24 trong bảng xếp hạng này. Trước khi diễn ra vòng bán kết, Khánh Vân được chuyên trang này xếp ở vị trí thứ 10. Ấn Độ là thí sinh trang này lựa chọn cho ngôi vị cao nhất.
{keywords}
Không khí dự đoán kết quả Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020 cũng rất sôi động trên Globalbeauties. Trong bảng xếp hạng này, đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân được xếp ở vị trí thứ 18. Ba vị trí dẫn đầu lần lượt thuộc về Thái Lan, Ấn Độ và Nam Phi.
{keywords}
Chuyên trang Angelspageant nhận định, đại diện Việt Nam sẽ dừng chân ở top 21.
{keywords}
Khánh Vân được dự đoán nằm trong Top 15 của một chuyên trang quốc tế khác. Năm nay, từ top 21 sẽ rút lại chỉ còn top 10 tham gia phần trang phục dạ hội.
{keywords}
Khánh Vân tiếp tục nằm trong top 21 của một chuyên trang sắc đẹp khác. Nhìn chung, thứ hạng của đại diện Việt Nam xuất hiện ở nhiều trang cho thấy Khánh Vân đã được khán giả và các chuyên gia đánh giá tốt trong quá trình hơn 10 ngày dự thi.

Thanh Lan

Khánh Vân sụt cân trước đêm chung kết Miss Universe 2020

Khánh Vân sụt cân trước đêm chung kết Miss Universe 2020

Trong livestream tối 15/5, Khánh Vân tiết lộ sụt cân mặc dù ăn uống khá thoải mái khi tham dự Miss Universe 2020.