Trong clip, Khánh Vân cho biết hiện tại chân cô vẫn còn đau rất nhiều, tuy nhiên cô sẽ cố gắng để thể hiện tốt nhất trong phần thi trang phục dân tộc sẽ diễn ra vào sáng mai 14/5 theo giờ Việt Nam. Chân của đại diện Việt Nam bị bong da, chảy máu vì phải đi giày cao gót nhiều và quá lâu khi tập luyện tổng duyệt liên tục trong những ngày vừa qua.

{keywords}
Khánh Vân trong trang phục áo dài tại Miss Universe.

Trước đó, đoạn clip Khánh Vân bị thương khi thử mặc trang phục dân tộc và trình diễn ở Việt Nam và hình ảnh đôi chân của Khánh Vân phải bôi thuốc khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Trước sự lo lắng của người hâm mộ, Khánh Vân đã cho biết: “Cả nhà yên tâm, dù đau cỡ nào em cũng sẽ chiến đấu hết mình”.

Bước sang ngày thứ 7 tại Miss Universe 2020, Khánh Vân và các thí sinh sẽ tiếp tục tập luyện. Rạng sáng ngày mai theo giờ Việt Nam (khoảng 15h chiều giờ Mỹ), Khánh Vân sẽ có buổi phỏng vấn kín với ban giám khảo cuộc thi. Sau đó, cô sẽ lắp ráp lại các chi tiết trên bộ trang phục dân tộc một lần nữa trước khi chính thức bước vào phần thi này.

Phần thi trang phục dân tộc sẽ diễn ra vào lúc 7h sáng mai 14/5 theo giờ Việt Nam.

Thanh Lan

Á hậu Hoàn vũ dự đoán Khánh Vân vào top 10 Miss Universe 2020

Á hậu Hoàn vũ dự đoán Khánh Vân vào top 10 Miss Universe 2020

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân được Laura Gonzales dự đoán sẽ lọt vào Top 10. Khánh Vân lựa chọn áo dài truyền thông trong sự kiện mới nhất của Hoa hậu Hoàn vũ 2020.