{keywords}
Hoa hậu Nga - Alina Salinko tốt nghiệp loại xuất sắc ngành Kiến trúc và Thiết kế ĐH Land Administration. Hiện tại, cô đang học thạc sĩ ngành Truyền hình tại ĐH Tổng hợp Moscow. Bên cạnh thành tích học tập ấn tượng, nàng hậu đến từ xứ sở Bạch Dương còn tham gia nhiều hoạt động xã hội khác. Alina từng là đại biểu và phát biểu tại Hội nghị quốc tế Lomonosov.
{keywords}
Trước khi trở thành cử nhân ngoại ngữ thạc sĩ về liên văn hóa, Hoa hậu Puerto Rico Estefanía Soto Torres từng du học ở 3 nước là Pháp, Bỉ và Mexico. Đáng chú ý, trước đây, Estefania đã làm việc cho nhiều tổ chức quốc tế khác nhau như Eurocities ở Brussels, Đại sứ quán Pháp ở Washington D.C. và Tổ chức Sáng chế Châu Âu ở La Haya. Hiện tại, người đẹp đến từ Puerto Rico là người dẫn một chương trình Podcast chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khỏe, giải trí. 
{keywords}
Hoa hậu Ba Lan - Natalia Piguła là một kỹ sư, tốt nghiệp khoa Kỹ thuật Xây dựng, Môi trường và Kiến trúc ĐH Công nghệ Łódź. Hiện tại, Natalia đang điều hành công ty riêng về dịch vụ vận tải và chuyển phát nhanh.
{keywords}
Hoa hậu Malta - Anthea Zammit tốt nghiệp cử nhân khoa múa với tấm bằng hạng ưu tại ĐH Malta. Sau đó, cô học lên thạc sĩ và bắt đầu dạy múa ở các trường học trên cả nước. Không dừng lại ở đó, Anthea đang theo đuổi tấm bằng luật. Bên cạnh thành tích học tập, Hoa hậu Malta còn tham gia nhiều hoạt động khác. Anthea từng là đại diện của Malta trong các cuộc thi đấu thể thao quốc tế, tiêu biểu như Eurovision Young Dancers. Tham vọng của cô là trở thành một nữ luật sư và có công ty riêng.
{keywords}
Nói về hoa hậu đam mê luật thì không thể bỏ qua Hoa hậu Mauritius - Vandana Jeetah, 28 tuổi. Cô vừa lấy bằng thạc sĩ và đang làm luật sư tại nhà. Vandana nói được 4 thứ tiếng và từng đặt chân đến 33 quốc gia. Không chỉ thế, Vandana còn gây ấn tượng bởi thành tích giành được hơn 100 huy chương môn điền kinh ở trường.
{keywords}
Hoa hậu Malaysia - Francisca Luhong James có bằng hạng nhất về truyền thông đại chúng và chuyên ngành quan hệ công chúng. Trước đó, cô từng là người mẫu bán thời gian và làm giám đốc điều hành tiếp thị và quan hệ công chúng. Người đẹp 25 tuổi từng làm việc với Quỹ Hòa bình Toàn cầu để thu thập thực phẩm cho người dân bản địa Malaysia
{keywords}
Hoa hậu Lào - Christina Lasasimma đang theo học thạc sĩ ngành kỹ thuật phần mềm ở ĐH Dhurakij Pundit ở Thái Lan. Cô dành phần lớn thời gian để nghiên cứu công nghệ thông tin, truyền thông và khoa học máy tính. Bên cạnh đó, cô còn làm việc trong ngành giải trí với tư cách là người mẫu. Hiện tại, người đẹp là giám đốc điều hành của thương hiệu thức uống của mình.
{keywords}
Hoa hậu Anh - Jeanette Akua đam mê âm nhạc và giáo dục. Người đẹp đến từ xứ sở sương mù có bằng thạc sĩ về phân tích chính sách kinh tế quốc tế. Cô đang làm việc với tư cách là giám đốc phát triển kinh doanh tại một công ty tư vấn kinh tế hàng đầu, Jeanette thường xuyên phát biểu tại các hội nghị toàn cầu, gặp gỡ các CEO và các nhà lãnh đạo trên thế giới. Nàng hậu từng lọt vào Top 10 của X-Factor của Anh.
{keywords}
Hoa hậu Dominica - Kimberly Jimenez đang thực hiện mục tiêu kép là có 2 bằng đại học về khoa học pháp y và quản trị kinh doanh. Song song với việc học, cô làm người mẫu và diễn viên sân khấu. Người đẹp là thành viên sáng lập của CLB Phụ nữ CH Dominica - một tổ chức cho phụ nữ mắc bệnh ung thư vú.
{keywords}
Hoa hậu Đan Mạch - Amanda Petri đang hoàn thiện khóa luận cử nhân về truyền thông kinh doanh quốc tế và theo đuổi bằng thạc sĩ về truyền thông kinh doanh. Bên cạnh việc học tập, cô đang là vũ công, giáo viên dạy khiêu vũ.
{keywords}
Hoa hậu Costa Rica - Ivonne Cerdas là kỹ sư phần mềm, tốt nghiệp ĐH UTN ở Costa Rica và đang làm việc với tư cách nhà phân tích giải pháp tại Tập đoàn Intel. Người đẹp từng làm việc trong nhiều năm với các tổ chức phi chính phủ khác nhau.
{keywords}

Hoa hậu Campuchia - Sarita Reth là cử nhân ngôn ngữ Anh tại Học viện Vanda. Hiện tại cô tiếp tục theo đuổi con đường học vấn khi đang học bằng thạc sĩ quan hệ quốc tế tại ĐH Luật và Kinh tế Hoàng gia. Sarita bắt đầu tham gia các cuộc thi sắc đẹp và tài năng từ năm 17 tuổi. Sau đó, cô dấn thân làm diễn viên, đóng nhiều bộ phim ngắn và một số phim truyền hình, phim điện ảnh.

{keywords}
Đại diện của Bahamas - Shauntae-Ashleigh Miller là một vận động viên điền kinh thế hệ thứ 3, đam mê thể dục và sức khỏe. Cô có bằng để hành nghề tư vấn sức khỏe tâm thần lâm sàng và dự định sẽ làm việc để lấy bằng tiến sĩ trong lĩnh vực này. Hiện tại, cô là HLV trưởng cho bộ phận thanh thiếu niên của CLB Thể thao, Sức khỏe và Thể hình phi lợi nhuận Bahamas Speed Dynamic và là đại sứ cho Hội chữ thập đỏ Bahamas và Tổ chức phòng chống AIDS của Bahamas.
{keywords}
Hoa hậu Australia - Maria Thattil là người đẹp hoạt động đa dạng lĩnh vực. Cô là người sáng lập, diễn giả, chuyên gia và là nhà hoạt động vì sự hòa nhập, bình đẳng. Người đẹp Australia tốt nghiệp nghành Tâm lý học với tấm bằng danh dự, bằng thạc sĩ Quản lý hạng danh dự và được đề cử nhận học bổng vào ĐH Harvard.

Thanh Lan

Thái độ gây tranh cãi của Hoa hậu Hoàn vũ Kosovo

Thái độ gây tranh cãi của Hoa hậu Hoàn vũ Kosovo

Hành động phớt lờ phóng viên khi được phỏng vấn của người đẹp Kosovo gây bức xúc.