Chiếc váy của Khả Trang bị chỉ trích là quá rườm rà và không thuần Việt, nhưng lại giúp cô ghi điểm với ban giám khảo quốc tế và giành giải thưởng phụ tại chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2016. 

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 đã chính thức khép lại. Công chúng Việt lại một lần nữa tự hào khi Khả Trang - đại diện Việt Nam lọt vào top 25 và đạt giải thưởng phụ "Trang phục dân tộc đẹp nhất". 

{keywords}
Trang phục bị ném đá của Khả Trang

Được biết, bộ trang phục của người đẹp nặng tới 44kg, với nhiều phụ kiện kim loại cồng kềnh. Chính vì lý do đó, cô đã vấp phải những phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Đa phần cho rằng bộ trang phục rườm rà không những không thể hiện được tinh thần dân tộc mà còn khiến cô gặp khó khăn trong quá trình biểu diễn, dễ mất điểm với ban giám khảo. 

Không nằm ngoài dự đoán, trong phần thi trang phục truyền thống, Khả Trang đã bị vấp ngã ngay trên sân khấu. Cô rơi mũ, áo và bị chấn thương ở phần đầu. Tuy nhiên, Thảo Trang đã nhận được sự hỗ trợ từ các thí sinh khác, cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và hoàn thành phần thi của mình.

{keywords}
Khả Trang bối rối khi vấp ngã ngay trên sân khấu
{keywords}

Tính phá cách trong trang phục và sự bình tĩnh ứng biến của Khả Trang trong phần thi của mình đã hoàn toàn chinh phục được ban giám khảo. Cô dành giải thưởng "Trang phục dân tộc đẹp nhất" trong sự ngỡ ngàng của công chúng Việt. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Khả Trang chia sẻ hình ảnh bị bầm tím vì sự cố ngã trên sân khấu.

Chia sẻ trên trang cá nhân sau cuộc thi, Khả Trang gửi lời cảm ơn tình yêu và sự cổ vũ của công chúng dành cho mình. Cô cũng chia sẻ đôi điều về sự cố trong phần thi trang phục dân tộc: "Người đầy thương tích vì đồ, 9 tiếng cả diễn cả tập với cao gót, sái chân chuột rút không giống chân người cho lăm rồi. Vâng, gánh cả ngàn năm lịch sử thì phải nặng và nén hết thương đau”.

{keywords}

Chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 đã được tổ chức vào tối ngày 2/12 tại Ba Lan. Ngôi vị Hoa hậu thuộc về đại diện Ấn Độ - Srinidhi Ramesh Shetty. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Valeria Vespoli của Venezuela. Á hậu 2 được trao cho Jaleesa Pigot đến từ Suriname. Thí sinh Sri Lanka - Ornella Mariam Jayasiri Gunesekere - trở thành Á hậu 3. Đại diện Hungary - Korinna Kocsis - là Á hậu 4.

Dương Di