Khả Ngân sinh năm 1997, đang được yêu mến với vai chính Tuệ Nhi trong phim 11 tháng 5 ngày. Trước đó, nữ diễn viên từng tham gia các phim như Hậu duệ mặt trời, 100 ngày bên em... nhưng luôn nhận ý kiến trái chiều về diễn xuất. 

{keywords}

Để hóa thân thành Tuệ Nhi, Khả Ngân đã làm mới mình bằng việc cắt đi mái tóc dài thường thấy. Đặc biệt, trang phục trong phim được Khả Ngân chủ động chuẩn bị đã khắc họa rõ nét hình ảnh của một cô tiểu thư xinh đẹp, cá tính. Những bộ trang phục mà nữ diễn viên mặc được khán giả quan tâm sau mỗi tập phim phát sóng. 

{keywords}
{keywords}

11 tháng 5 ngày là dự án phim ngoài Bắc đầu tiên mà Khả Ngân tham gia. Thời gian đầu khi ra Hà Nội đóng phim, môi trường sống và khí hậu thay đổi, cùng với những áp lực nhập vai Tuệ Nhi đã khiến Khả Ngân bị suy nhược cơ thể. Nữ diễn viên khẳng định, khán giả thấy mình gầy không phải vì cô giảm cân cho đẹp mà do bị sụt cân quá nhanh.

Hiện tại, Khả Ngân chỉ còn khoảng 42 kg. Trong loạt ảnh mới nhất với thú cưng, nữ diễn viên lộ rõ vẻ gầy gò nhưng vẫn gây ấn tượng bởi khuôn mặt xinh đẹp. 

Không chỉ gây ấn tượng với vai diễn nhiều màu sắc, cặp đôi Khả Ngân và Thanh Sơn còn khiến khán giả phát cuồng vì quá đẹp đôi.

Hậu trường tình cảm của Thanh Sơn - Khả Ngân

Là diễn viên miền Nam ra Bắc đóng phim, Khả Ngân nhận được sự giúp đỡ lớn của các diễn viên, trong đó Thanh Sơn là người bên cạnh nữ diễn viên nhiều nhất: "Người chăm sóc tôi nhiều là anh Sơn, lúc nào cũng nhường tôi và tới cảnh của hai anh em thì để tôi được tự do diễn, sau đó anh sẽ diễn theo tôi. Điều đó làm tôi cảm động. Nó cho thấy anh Sơn rất hiểu và biết tôi hay suy nghĩ nhiều nên luôn ưu tiên tôi", Khả Ngân nói.

Xuất hiện trên truyền hình hay trên mạng xã hội, hai diễn viên không ngại ngần công khai những hình ảnh vô cùng thân thiết, khiến người hâm mộ phải nhiệt tình "đẩy thuyền". 

{keywords}
{keywords}
Khả Ngân và Thanh Sơn trong 'Cuộc hẹn cuối tuần'. 

Xây dựng hình ảnh nữ tính, tiểu thư trên phim nhưng Khả Ngân vẫn có lúc vô cùng nổi bật với phong cách cá tính. 

Khả Ngân trong phim '11 tháng 5 ngày'

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc tình tứ của Thanh Sơn và Khả Ngân trên truyền hình

Khoảnh khắc tình tứ của Thanh Sơn và Khả Ngân trên truyền hình

Khoảnh khắc Khả Ngân lau mồ hôi cho Thanh Sơn trên Cuộc hẹn cuối tuần đang nhận được sự yêu thích lớn của đông đảo khán giả.