– Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Venezuela vừa kết thúc với chiến thắng chung cuộc thuộc về nữ sinh cơ khí Keysi Sayago, cao 1m78.

Mặc cho đất nước đang trong cuộc khủng hoảng kinh tế tồi tệ, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Venezuela 2016 vẫn diễn ra hết sức hoành tráng trong sự mong ngóng của hàng triệu người dân nước này. Đêm chung kết kéo dài hơn 4 giờ đồng hồ diễn ra vào sáng ngày 06/10 (giờ Việt Nam) đã khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về người đẹp Keysi Sayago đến từ bang Monagas.

{keywords}

Giấy phút Keysi Sayago vỡ òa trong hạnh phúc khi tên mình được xướng lên cho ngôi vị Hoa hậu Venezuela 2016.

Tân Hoa hậu Venezuela 2016 sinh năm 1993 với chiều cao 1m78, số đo đồng hồ cát chuẩn mực 90-60-90. Bên cạnh việc đạt danh hiệu Hoa hậu Venezuela 2016 và giành quyền tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Keysi Sayago còn nhận thêm hai giải thưởng phụ, trong đó có giải Nụ cười đẹp nhất. 

Keysi Sayago đang là một cử nhân kỹ sư cơ khí từng theo học tại trường The National Experimental University of the Armed Forces – là một trường về lực lượng vũ trang Venezuela. Đối với cô, một hoa hậu phải toàn diện, có sức khỏe, thân thiện và tích cực tham gia các hoạt động, là một đại diện xứng đáng cho đất nước Venezuela.

{keywords}

Cận cảnh nhan sắc của tân Hoa hậu Venezuela 2016.


{keywords}

Keysi Sayago sở hữu nhan sắc ấn tượng với ánh mắt sắc sảo.

Khác với hoa hậu tiền nhiệm sở hữu nét đẹp châu Âu với làn da trắng, mái tóc vàng thì Keysi Sayago gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp sắc sảo, làn da nâu khỏe khoắn và thân hình nóng bỏng. Nhiều người cho rằng, ông trùm Hoa hậu Venezuela – Osmel Sousa đang muốn cử đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ một ứng cử viên đúng chuẩn thiên thần Victoria’s Secret đến với sân chơi sắc đẹp vốn nổi tiếng khốc liệt này.

{keywords}

Tân Hoa hậu Venezuela còn đạt giải phụ Nụ cười đẹp nhất cuộc thi.


{keywords}

Keysi Sayago sở hữu chiều cao 1m78 với số đo chuẩn mực 90-60-90.


{keywords}.

Tân Hoa hậu có màn trình diễn váy dạ hội sang trọng, quý phái.

Bên cạnh danh hiệu tân Hoa hậu Venezuela 2016 thuộc về Keysi Sayago, đêm chung kết cuộc thi còn tìm ra các gương mặt xuất sắc khác đăng quang các ngôi vị Á hậu gồm: Á hậu 1 thuộc về đại diện bang Nueva Esparta, Á hậu 2 bang Vargas, hai Á hậu 3 và 4 lần lượt thuộc về đại diện bang Yaracuy và Miranda.

{keywords}.

Top 5 cuộc thi Hoa hậu Venezuela 2016. Từ trái sang gồm: Á hậu 4, Á hậu 2, Chủ tịch Hoa hậu Venezuela Osmel Sousa, Tân Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 3.

Năm nay BTC bất ngờ không trao các danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Venezuela, Hoa hậu Trái đất Venezuela như mọi năm mà chỉ phong danh Á hậu cho các người đẹp. Đây được xem là một động thái bất ngờ vì Venezuela trước giờ vốn nổi tiếng là lò đào tạo Hoa hậu chuyên nghiệp, có truyền thống sớm chỉ định người đẹp nào sẽ dự thi các cuộc thi Hoa hậu quốc tế để họ có thời gian chuẩn bị.

Tuy nhiên, vấn đề khủng hoảng kinh tế dẫn đến ngân sách eo hẹp cũng gây khó khăn cho BTC trong vấn đề mua bản quyền các cuộc thi lớn nên nhiều người vẫn đang lo lắng cho số phận của các Á hậu xinh đẹp này.

Bảo Bảo