Ngày 19/7, Kendall Jenner khiến công chúng bất ngờ khi đăng tải hình ảnh khỏa thân hoàn toàn trên mạng xã hội.

Theo đó, cô dùng một tay che ngực, khoe cơ thể không chút mỡ thừa và vòng eo hoàn hảo của mình khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi. Chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ, bức hình của nữ siêu mẫu 24 tuổi đã nhận được hơn 5 triệu lượt yêu thích và hàng nghìn lượt bình luận khen ngợi.

{keywords}
Thân hình không chút mỡ thừa đáng mơ ước của chân dài 24 tuổi.

"Cơ thể cô ấy thật hoàn hảo từ vòng 1 tới vòng eo và xương hông. Ánh mắt của Kendall Jenner cũng hoàn hảo không kém. Không thể chê vào đâu được", một người hâm mộ bình luận.

Theo tạp chí Harper's Bazaar, bức ảnh kể trên được tạo ra bởi Mert Alas, người đã chia sẻ những hình ảnh khỏa thân tương tự của ca sĩ Liam Payne và siêu mẫu đình đám Kate Moss.

Kendall Jenner là một người mẫu thời trang và nhân vật truyền hình Mỹ. Cô vào nghề năm 14 tuổi và lần đầu tiên được sự chú ý của công chúng là vào năm 2007 khi cô xuất hiện trong show truyền hình thực tế 'Keeping Up with the Kardashians'.

Kendall Jenner đã có sự đột phá trong năm 2014, khi cô trở thành người mẫu chuyên nghiệp xuất hiện trên các sàn catwalk cao cấp tại các tuần lễ thời trang ở New York, Milan và Paris.

{keywords}
Trước đó, cô đăng tải bức hình bán nude cũng khiến hàng triệu người ấn nút yêu thích.

Năm 2015, Kendall đứng vị trí thứ 2 trong danh sách “100 phụ nữ gợi cảm nhất thế giới” của tạp chí FHM. Cô cũng một lần nữa có tên trong danh sách các nhân vật tuổi thanh thiếu niên có ảnh hưởng nhất trên các phương tiện truyền thông xã hội của tạp chí Time trong cùng năm này.

Mert Alas là nhiếp ảnh gia thời trang, chụp hình cho nhiều tạp chí như Vogue hay các thương hiệu  Dior, Louis Vuitton...Khách hàng của anh gồm nhiều nghệ sĩ danh tiếng như Madonna, Marion Cotillard, Adriana Lima, Lady Gaga, Rihanna, Shakira, Jennifer Lopez...

Thu Linh

Thanh Hương ngày càng sexy, khoe đường cong nóng bỏng trên giường

Thanh Hương ngày càng sexy, khoe đường cong nóng bỏng trên giường

Diễn viên Thanh Hương ngày càng đầu tư vào các bộ ảnh không thể sexy hơn được nữa.