- Xuất hiện tại sự kiện, Kendall Jenner mặc một chiếc váy ren màu đen, để lộ ngực trần hấp dẫn.

{keywords}
Tối 11/9, Kendall Jenner gây chú ý khi diện váy ren xuyên thấu, lộ ngực trần trong một sự kiện thời trang tại Opera Garnier, Paris.

 

{keywords}
Người mẫu cao 1,78m cuốn hút từ mọi góc nhìn với bộ cánh hở táo bạo này.

 

{keywords}
Kendall Jenner từ lâu luôn là tín đồ của những bộ váy hở táo bạo với chất liệu xuyên thấu nhằm khoe đường nét cơ thể.

 

{keywords}
Kendall Jenner bắt đầu làm mẫu năm 14 tuổi. Năm 2017, người mẫu 23 tuổi đứng đầu danh sách 10 chân dài kiếm nhiều tiền nhất năm 2017 của Forbes.

 

{keywords}
Năm 2014, Kendall Jenner cũng có tên trong danh sách “50 người đẹp nhất trên thế giới”. Tháng 10/2014, tạp chí Time đưa tên chị em Jenner là hai trong số 30 nhân vật tuổi thanh thiếu niên có ảnh hưởng nhất trên các phương tiện truyền thông xã hội.

 

{keywords}
Năm 2015, cô cũng là một trong những gương mặt nổi bật được chọn tham gia trình diễn tại "Victoria's Secret Fashion Show".

 

{keywords}
Cô là một trong những người mẫu đắt show nhất gần đây khi trình diễn và quảng cáo cho hàng loạt thương hiệu lớn như Alexander Wang, Fendi, Chanel, Marc Jacobs, Estee Lauder, Adidas...

 Băng Tâm 

Hương Giang 'đánh bại' Kỳ Duyên ở Siêu mẫu Việt Nam

Hương Giang 'đánh bại' Kỳ Duyên ở Siêu mẫu Việt Nam

Hai thí sinh Bùi Quỳnh Hoa và Phạm Xuân Hùng thuộc đội Hương Giang lần lượt nhận giải vàng và bạc của Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Lã Thanh Huyền - mỹ nhân chăm khoe dáng với bikini

Lã Thanh Huyền - mỹ nhân chăm khoe dáng với bikini

Sở hữu thân hình gợi cảm, Lã Thanh Huyền không ngại khoe dáng với những bộ bikini màu sắc. Nữ diễn viên quan niệm vẻ đẹp của phụ nữ hơn 30 tuổi là khỏe mạnh và tự tin.