Kaity Nguyễn khoe da trắng mịn, nằm cạnh trai Tây trong MV mới Kaity Nguyễn diện váy cúp ngực gợi cảm, tông màu cam cà rốt giúp cô dễ dàng khoe làn da trắng trong những cảnh quay nằm cạnh bạn diễn.
Kaity Nguyen thich dien vay ao cup nguc khoe vong mot hinh anh 1

Năm 2017, Will - Kaity Nguyễn vướng nghi vấn hẹn hò sau khi cùng tham gia dự án điện ảnh Em chưa 18. Thời điểm đó, cả hai bị bắt gặp thân mật ở nhiều sự kiện, đăng ảnh tình cảm trên mạng xã hội. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh quyến rũ, khác với hình tượng trong sáng, nhẹ nhàng khi mới đặt chân vào showbiz.

Kaity Nguyen thich dien vay ao cup nguc khoe vong mot hinh anh 2

Cô ưa chuộng kiểu trang phục hở vai gợi cảm với đường chiết eo cùng phần chân váy xoè nữ tính. Người đẹp thường kết hợp phụ kiện hàng hiệu trên mỗi set đồ như đôi dép tông logo của Hermès với giá 580 USD.

Kaity Nguyen thich dien vay ao cup nguc khoe vong mot hinh anh 3

Trang phục của Kaity Nguyễn không hở quá đà nhưng vẫn khoe được vóc dáng thon thả với những đường xếp nếp nữ tính. Mẫu túi dáng hộp của Chanel tạo điểm nhấn trên toàn set đồ với giá thành đắt đỏ khoảng 5.600 USD.

Kaity Nguyen thich dien vay ao cup nguc khoe vong mot hinh anh 4

Kiểu áo crop top khoe eo luôn là món đồ ưa chuộng của Kaity Nguyễn trong ngày hè. Tuy nhiên, cách để thể hiện sự tinh tế đến từ việc nữ diễn viên diện váy lưng cao tông màu tương phản.

Kaity Nguyen thich dien vay ao cup nguc khoe vong mot hinh anh 5

Nếu không diện đồ bó sát, Kaity Nguyễn cũng biết cách khoe khéo vóc dáng với kiểu quần shorts tôn lên đôi chân thon thả.

Kaity Nguyen thich dien vay ao cup nguc khoe vong mot hinh anh 6

Kaity Nguyễn cũng có sở thích sưu tầm những món hàng hiệu đắt tiền. Phụ kiện cũng có họa tiết đồng điệu màu sắc với set đồ như túi xách dáng hộp của Louis Vuitton giá 2.700 USD.

Kaity Nguyen thich dien vay ao cup nguc khoe vong mot hinh anh 7

Chiếc túi của nhà mốt Pháp được nữ diễn viên kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau. Cách để biến tấu mẫu phụ kiện trông lạ mắt hơn chính là đính thêm khăn họa tiết trên quai túi.

Kaity Nguyen thich dien vay ao cup nguc khoe vong mot hinh anh 8

Dạo phố cùng bạn bè, Kaity Nguyễn ưa chuộng kiểu trang phục đơn giản với chất liệu vải thoáng mát cùng khoảng hở vừa đủ để khoe làn da trắng mịn màng.

Kaity Nguyen thich dien vay ao cup nguc khoe vong mot hinh anh 9

Trong những chuyến đi biển, Kaity Nguyễn thường diện đồ tắm một mảnh để che khuyết điểm vóc dáng và tôn lên đôi chân thon gọn. Phụ kiện kính mắt mèo đi kèm cũng thể hiện vẻ cá tính trên gương mặt của nữ diễn viên.

Kaity Nguyen thich dien vay ao cup nguc khoe vong mot hinh anh 10

Cách "chơi" hàng hiệu của Kaity Nguyễn còn đến từ việc lựa chọn phụ kiện trở thành điểm nhấn của set đồ tôn trắng đơn giản. Chiếc túi tông hồng mang cảm hứng vị lai của Louis Vuitton có giá 4.102 USD.

Kaity Nguyen thich dien vay ao cup nguc khoe vong mot hinh anh 11

Đôi lúc, túi xách cũng được cô phối tinh tế khi hòa quyện màu sắc cùng kiểu váy tiểu thư xếp tầng bồng bềnh. Mẫu phụ kiện lady Dior có giá thành đắt đỏ khoảng 3.100 USD.

 

(Theo Zing)

Kaity Nguyễn khoe lưng trần, chân thon nhân dịp sinh nhật tuổi 20

Kaity Nguyễn khoe lưng trần, chân thon nhân dịp sinh nhật tuổi 20

- Nữ diễn viên "Em chưa 18" thu hút mọi ánh nhìn với bộ ảnh đầy ngọt ngào nhưng cũng không kém phần quyến rũ của mình.