{keywords}
Mới đây, nhân dịp sinh nhật lần thứ 20, Kaity Nguyễn vừa tung ra bộ ảnh mới mang phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu nhưng cũng không kém phần cuốn hút, gợi cảm.

 

{keywords}
Sử dụng màu hồng làm chủ đạo, Kaity Nguyễn gây ấn tượng với hình ảnh đáng yếu, tinh nghịch. Trong những khung hình khác, cô lại thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ của mình.

 

{keywords}
Nhờ tích cực tập luyện cùng chế độ ăn uống khoa học, Kaity Nguyễn dần sở hữu vóc dáng thanh thoát, thon gọn hơn so với lúc đóng phim "Em chưa 18".

 

{keywords}
Ngoài gương mặt xinh đẹp, diễn viên trẻ còn sở hữu đôi mắt “biết nói”.

 

{keywords}
Nói về ý nghĩa của bộ ảnh này, Kaity chia sẻ: “Qua 3 năm dài dấn thân vào con đường diễn xuất chuyên nghiệp, tôi cảm thấy bản thân đã trưởng thành lên rất nhiều. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa, tôi vẫn sẽ sống đúng với tuổi thật và tận hưởng thời thanh xuân của mình thật đúng nghĩa”.

 

{keywords}
Cũng nhân dịp sinh nhật của mình, nữ diễn viên còn chia sẻ thêm hàng loạt thông tin thú vị xoay quanh “dự án X” - biệt danh đứa con tinh thần do chính cô ấp ủ xuyên suốt quãng thời gian dài. Dự án này được kết hợp giữa âm nhạc, thời trang và điện ảnh.

 

{keywords}
"Dự án X" là sản phẩm dành cho giới trẻ, nên Kaity mong muốn đứa con tinh thần của mình sẽ mang màu sắc tươi trẻ, giàu năng lượng, có thông điệp tích cực, giúp mọi người lạc quan, yêu đời hơn.

 

{keywords}
“Nếu như ngày ấy, tôi không đủ dũng khí để đảm nhận vai Linh Đan trong 'Em chưa 18' thì khán giả sẽ chẳng bao giờ biết đến Kaity Nguyễn. Tôi tin rằng chỉ cần mình dám nghĩ, dám làm, dám đầu tư nghiêm túc, mọi thành quả do mình làm ra đều sẽ được công nhận và tưởng thưởng xứng đáng”, cô tự tin khẳng định. 

 

{keywords}
Sắp tới đây, Kaity Nguyễn sẽ dành thời gian để đi du lịch kết hợp công việc quay quảng cáo dài ngày tại bờ biển Đà Nẵng và phố cổ Hội An.

Hải Bình

Seungri bị tiết lộ trả tiền cho 8 gái mại dâm tới tiệc sinh nhật thác loạn

Seungri bị tiết lộ trả tiền cho 8 gái mại dâm tới tiệc sinh nhật thác loạn

 - Tin Sao Hàn 8/4: Seungri đã chi trả tiền cho 8 nữ nhân viên giải trí người lớn đến buổi sinh nhật xa hoa của mình tại Philippines năm 2017. Phía cảnh sát xác nhận có hoạt động mua bán dâm.