Mới đây, Justin Bieber bất ngờ bị ghi lại khoảnh khắc rời căn hộ tại Brooklyn cùng với bà xã Hailey Bieber khi đang trên đường đến phim trường 30 Rock để tham dự chương trình SNL.

{keywords}
Justin Bieber bất ngờ bị ghi lại phong cách luộm thuộm khi đi cùng bà xã Hailey Bieber.

Trong khi Hailey luôn khiến cho mọi người ghen tị vì ngoại hình được chăm chút kỹ lưỡng và phong cách thời trang thời thượng thì Justin dường như không quan tâm đến việc mình trông như thế nào khi xuống phố. Giọng ca 'As long as you love me' đi phía sau và luôn theo sát vợ trên đường phố New York - Mỹ.

Ngôi sao 25 tuổi trông lôi thôi với mái tóc rối, áo khoác màu nâu kết hợp với quần ngủ kẻ sọc. Cộng thêm với đôi dép bệt phối cùng tất trắng, bộ đồ không ăn nhập khiến nam ca sĩ luộm thuộm, kém sắc trong các bức ảnh của 'thợ săn ảnh'.

Trái ngược với Justin Bieber, bà xã Hailey có phong cách thời trang sành điệu và nhan sắc được chăm sóc kỹ càng khiến cho nhiều người phải ghen tị. Nữ người mẫu diện cây đen với áo măng tô với quần da và giày sneakers, cùng với áo len màu đen ở bên trong.

{keywords}

Phong cách thời trang hoàn toàn trái ngược của Justin và bà xã Hailey Bieber.

Ngay sau được đăng tải, những bức ảnh này đã nhận được sự quan tâm của khán giả và dư luận tại nhiều nơi trên thế giới. Một khán giả bình luận: 'Nếu Justin Bieber đi ngang qua, chắc tôi không thể nhận ra cậu ấy là người nổi tiếng. Bieber giống như đang khoác bộ đồ ngủ ra đường và chỉ mặc chiếc áo choàng phía ngoài'. 'Trông Justin Bieber gầy gò và lôi thôi khi diện bộ đồ này', một tài khoản khác chia sẻ.

Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ 25 tuổi bị bắt gặp với bộ dạng lôi thôi khi xuống phố thậm chí là cả khi đi diễn. Nam nghệ sĩ nổi tiếng còn lười khoản chăm sóc da mặt, râu ria và nhất là bộ tóc luộm thuộm, không được chăm chút kỹ càng cũng làm Justin càng ngày càng mất điểm trước công chúng. Điều này thật khác hẳn với ngoại hình và phong cách thời trang trước đó của Justin.

{keywords}

Phong cách và vẻ ngoài điển trai trước đây của Justin Bieber.

Justin thường lựa chọn những trang phục đơn giản như áo phông, áo hoodie hoặc áo polo để kết hợp cùng quần jeans khi xuống phố. Tuy nhiên, việc lựa chọn những trang phục quá rộng và tối màu khiến bộ đồ không được cân xứng và làm cho Justin như bị lọt thỏm và già đi. Dường như, Justin đã trở nên trung thành với kiểu mặc thoải mái, rộng rãi và đơn giản.

{keywords}

Justin thường bị bắt gặp trên phố với bộ dạng lôi thôi, thiếu thẩm mỹ.

{keywords}

Justin còn từng bị nhận xét như là một cặp mẹ con khi sánh vai cùng với bà xã trên đường phố.

Justin và Hailey kết hôn từ cuối năm 2018. Hailey cho rằng Justin Bieber là một người chồng tuyệt vời. Cô chia sẻ thêm: 'Tôi nghĩ tôi cũng đã trưởng thành hơn rất nhiều. Justin Bieber luôn theo dõi và yêu thương tôi, rõ ràng sự yêu thương khiến chúng tôi vượt qua những rào cản trong cuộc sống. Tôi không muốn dành cuộc đời này cho ai khác ngoại trừ anh ấy'.

Giai đoạn đầu của hôn nhân, cặp đôi đã gặp nhiều khó khăn, thêm vào đó là việc Bieber mắc bệnh Lyme (bệnh viêm nhiễm do bọ ve đốt) đã làm cho Hailey bị căng thẳng.

Đức Trung

Justin Bieber và bà xã lần đầu khoe ảnh cưới ngọt ngào

Justin Bieber và bà xã lần đầu khoe ảnh cưới ngọt ngào

Tròn 1 tuần sau hôn lễ, Justin và bà xã đã tung ra loạt ảnh lộng lẫy trong đám cưới khiến người hâm mộ xuýt xoa.