Jung Ho Yeon, diễn viên sinh năm 1994 nổi đình đám với bộ phim Squid Game (Trò chơi con mực) vừa thông báo trên Instagram gần 16 triệu người theo dõi việc mình hợp tác với thương hiệu đình đám. "Khởi đầu mới với Louis Vuitton", dòng trạng thái cùng ảnh đính kèm Jung Ho Yeon trong các sản phẩm của hãng này từ đầu đến chân nhận hơn 5 triệu lượt thích sau 13 giờ đăng tải. 

{keywords}
Jung Ho Yeon với hình ảnh quảng cáo cho Louis Vuitton. 

Jung Ho Yeon hiện đang là nữ diễn viên Hàn Quốc có nhiều người theo dõi trên Instagram nhất nên không ngạc nhiên khi hầu hết các thương hiệu lớn đều đổ xô hợp tác với cô, từ Adidas đến Louis Vuitton. "Thật vinh dự khi tôi được hợp tác với Louis Vuitton với tư cách diễn viên sau khi làm việc với họ với tư cách người mẫu. Tôi chờ đợi mỗi khoảnh khắc sắp tới được trải nghiệm với Louis Vuitton với tư cách đại sứ toàn cầu", Jung Ho Yeon nói. 

{keywords}
Tạo hình của Jung Ho Yeon trong 'Squid Game' (Trò chơi con mực).

Trước khi được biết đến với tư cách diễn viên, Jung Ho Yeon là một người mẫu có tiếng. Cô từng tham gia trình diễn cho bộ sưu tập xuân-hè 2017 của Louis Vuitton và góp mặt trong chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập pre-fall của thương hiệu xa xỉ này.  Jung Ho Yeon từng là gương mặt trang bìa của hầu hết các tạp chí thời trang đình đám, trong đó có Vogue. Vai điễn đầu tiên trong Squid Game (Trò chơi con mực) đã trở thành bệ phóng tên tuổi không tưởng tượng nổi với cô gái 27 tuổi đến từ Seoul.

An Na

Vẻ đẹp lạnh lùng của nữ chính ‘Trò chơi con mực' Jung Ho Yeon

Vẻ đẹp lạnh lùng của nữ chính ‘Trò chơi con mực' Jung Ho Yeon

Trong phim Squid Game (Trò chơi con mực), Jung Ho Yeon đảm nhận vai Kang Sae Byeok - người chơi mang mã số 67. Cô để lại cho người xem ấn tượng bởi vẻ đẹp lạnh lùng, gai góc.