Trong ngày thứ 2 của tuần lễ Seoul Fashion Week, Hoa hậu Thế giới Việt Nam tại Úc 2015 - Jolie Nguyễn xuất hiện vô cùng nổi bật với trang phục sành điệu.

Với set đồ bao gồm: áo và túi của Gucci (40 triệu đồng), giày Balenciaga (30 triệu đồng), váy Yves Saint Laurent, chiếc nhẫn và hai vòng tay của thương hiệu Cartier cao cấp trị giá lần lượt là 80,5 triệu và 530 triệu đồng, Jolie Nguyễn không hổ danh là  "nàng hoa hậu hội con nhà giàu" khi diện set đồ lên đến 720 triệu đồng. 

{keywords}

{keywords}

Jolie Nguyễn  xuất hiện trên tạp chí Vogue Mỹ và trang web nổi tiếng Buro247

Với phong cách phủ toàn hàng hiệu, Jolie Nguyễn nhanh chóng trở thành nhân vật chiêm được đông đảo sự chú ý tại sự kiện. Đặc biệt, Jolie Nguyễn vinh dự xuất hiện trên tạp chí Vogue Mỹ với hình ảnh cá tính và thời thượng của mình. Song song đó, Jolie còn được trang web nổi tiếng Buro247 của Singapore bình chọn là một trong những nhân vật có phong cách thời trang sành điệu nhất trong ngày thứ 2 diễn ra Seoul Fashion Week.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Jolie Nguyễn chia sẻ cô rất vinh dự khi xuất hiện trên các trang web uy tín. "Đây là niềm tự hào khi các tín đồ thời trang Việt có thể toả sáng và chinh phục các tuần lễ thời trang lớn hàng đầu thế giới", Jolie bày tỏ.

Trong lần sang Hàn Quốc này, Hoa hậu Jolie Nguyễn và stylist Mạch Huy còn tham dự các bữa tiệc sau show dành cho khách VIP của một số nhà mốt thân quen. Sự kiện sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 21/10.

Ngân An