Trời vào Thu cũng là thời điểm thú vị để các quý cô F5 phong cách thời trang trở nên thú vị, mới mẻ hơn. Nếu chưa có gợi ý nào, hãy cùng xem qua một vài công thức trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch của Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 Jolie Nguyễn.


{keywords}

Với những cô nàng ưa chuộng phong cách điệu đà, một chiếc váy xoè cổ điển chắc chắn không thể thiếu trong tủ quần áo của mùa mốt này.

{keywords}

Jolie Nguyễn áp dụng công thức phối tông xuyệt tông giữa trang phục và phụ kiện khi xuống phố với sắc đen trầm mặc nhưng sang trọng, cá tính. Trang phục được tạo điểm nhấn bằng chi tiết nơ bắt chéo nơi phần ngực tạo thành cấu trúc trễ vai gợi cảm.

{keywords}

Sắc xanh lá thẫm tạo nên vẻ ngoài thanh lịch cho người đẹp 9X với dáng vest cách điệu, không tay kết hợp cùng quần âu ống ôm khoe chân thon, dài. 

{keywords}

{keywords}

Với tông xám thanh lịch, nhẹ nhàng, Jolie Nguyễn mang đến mẫu váy đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt. Phom váy cocktail lại thể hiện sự thanh lịch của một quý cô công sở, được tạo điểm nhấn bằng chi tiết peplum cách điệu. Phối cùng thiết kế hiện đại là túi đeo vai xinh xắn và mắt kính tròn gọng to bản

{keywords}

{keywords}

Cùng phom váy cocktail quá gối, Jolie Nguyễn trông lạ mắt với sự kết hợp giữa hoạ tiết caro trên nền tông xám và thắt nơ to ở giữa ngực. Sắc đen cũng được sử dụng phủ lên phần cầu vai với chất liệu lưới mỏng tang. 

{keywords}

Jolie Nguyễn thể hiện sự thanh tao, nhẹ nhàng của quý cô thành thị với thiết kế tông đen nữ tính hay phom váy chữ A truyền thống kết hợp hoạ tiết ánh kim

{keywords}

{keywords}

Cùng sử dụng hoạ tiết kẻ sọc, Jolie Nguyễn lại trở nên thanh lịch hơn với sắc màu trầm lắng cùng phom váy suông đơn giản. Điểm chú ý trên bộ trang phục chính là đường cắt chéo nơi chân váy cùng phần dây đan xéo ở cầu vai.


Ngân An