Mới đây, những hình ảnh chính thức của J Autumn Fashion Show 2016 đã được siêu mẫu Quốc tế gốc Việt Jessica Minh Anh công bố.

{keywords}

Trước đó, Minh Anh đã cùng ekip của mình hoạt động chụp hình từ 6h sáng đến 12h đêm để cho ra đời những hình ảnh độc đáo và ấn tượng nhất.

Khi Jessica Minh Anh tổ chức các chương trình thời trang ngoạn mục vòng quanh thế giới, cô biến những cái tưởng như bình thường thành những thành tựu phi thường. Đài ABC Mỹ đưa tin show khi siêu mẫu gốc Việt ghi dấu ấn lịch sử với chương trình thời trang trên tòa tháp nổi tiếng nhất nước Mỹ One World Trade Center 6 tháng trước khi công trình đầy ý nghĩa này chính thức mở cửa.

{keywords}

Tập trung quảng bá sức mạnh và vẻ đẹp của người phụ nữ trong thế hệ mới, cô gái Việt đầy tài năng đã chọn 9 nhà tạo mẫu từ các Châu lục khác nhau cho chương trình đặc biệt này.

{keywords}

“Trong chương trình lần này, tôi tập trung vào cách thể hiện độc đáo của phụ nữ hiện đại trong cách tạo mẫu tinh xảo, cách sử dụng đường may, và chọn màu sắc táo bạo, cũng như các lập trường tạo nên sự thay đổi trong cách nhìn thời trang truyền thống. Mỗi nhà tạo mẫu tôi lựa chọn đều có một câu chuyện đáng nể phục riêng và một bộ sưu tập ấn tượng không kém. Mình đang rất mong đến show diễn để cho cả thế giới thấy được tài năng xuất chúng của họ” - Jessica Minh chia sẻ.

{keywords}

Chương trình J Autumn Fashion Show 2016 nằm trong hệ thống các sàn diễn nổi bật của Jessica Minh Anh trong năm 2016 sau thành công vang dội của show diễn trên biển tại Sydney và trên Seine thơ mộng tại thủ đô Paris mới đây.

{keywords}

Nói về sự có mặt của Jessica Minh Anh trên tàu AIDAluna, ông Felix Eichhorn cho biết: “AIDA nắm giữ hệ thống tàu biển hiện đại nhất thế giới và tập trung vào chất lượng siêu việt, khả năng sáng tạo vượt bậc, và kỹ thuật tương lai, cũng giống như tầm ảnh hưởng của Jessica Minh Anh trong lĩnh vực thời trang. Chúng tôi cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào được làm việc với Jessica Minh Anh trong show diễn sắp tới của cô trên tàu AIDAluna với phông nền tuyệt đẹp của thành phố New York".

{keywords}

J Autumn Fashion Show 2016 sẽ góp phần đổi mới các show thời trang hiện đại và tạo dựng hình ảnh khác biệt chưa từng có trong làng thời trang thế giới.

Một số hình ảnh của Jessica Minh Anh trong show diễn Fashion Paris và trên biển tại Sydney mới đây:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Hương Hồ