{keywords}
NTK Chung Thanh Phong (trái) sẽ là một trong những NTK Việt Nam tham gia trong show thời trang lần này.

Coco Fashion diễn ra tại Đà Nẵng ngày 25/04 với chủ đề BE UNIQUE tôn vinh vẻ đẹp, giá trị khác biệt, duy nhất về văn hóa của Đà Nẵng, đồng thời thể hiện phong cách sống, vẻ đẹp mang xu hướng hội nhập hiện đại, năng động như chính chất duy mỹ của người dân Đà Nẵng.

Show diễn thời trang quy tụ các NTK từ các nước châu Á cũng như Việt Nam: Đại diện Việt Nam có NTK Chung Thanh Phong, NTK Đặng Hải Yến, NTK Nguyễn Hùng Việt. Hai đại diện quốc tế là NTK Iwaya Toshikazu (Nhật Bản) và NTK Takara Wong (Thái Lan).

Các người mẫu tham gia lần này sẽ là những gương mặt hàng đầu như quán quân Asia's next top model Jessica Amornkuldilok, siêu mẫu qHao Yun Xiang... Jessica Amornkuldilok sinh năm 1985, sở hữu chiều cao ấn tượng là 1,78m cùng số đo hình thể 83-59-90cm. Gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lai Thái – Đức, Jessica đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký” để trở thành Quán quân Asia’s Next Top Model mùa đầu tiên – một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình. 

Siêu mẫu thu hút bởi vẻ đẹp sắc sảo và thần thái sang trọng nhưng cũng không kém phần cá tính. Từ khi lên ngôi tại sân chơi lớn về người mẫu châu Á, Jessica Amornkuldilok không ngừng thể hiện được sức hút, cá tính và bản lĩnh của mình trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó, người mẫu Minh Tú cũng sẽ xuất hiện trong bộ sưu tập của NTK Chung Thanh Phong. Quán quân Việt Nam Next top model Kim Dung và quán quân The face Mạc Trung Kiên cũng là những cái tên tham gia trình diễn. 

{keywords}
Quán quân Asia's Next Top Model mùa đầu tiên Jessica Amornkuldilok sẽ có mặt tại Đà Nẵng để trình diễn. 

“Các thiết bị và công cụ phục vụ show đều phải vận chuyển từ hai đầu Sài Gòn và Hà Nội. Trong đó 2/3 model của show diễn phải di chuyển từ nước ngoài nên lịch trình phải được lên một cách chi tiết và logic nhất", giám đốc sản xuất chương trình Nguyễn Thành Công chia sẻ.

T.N

Quán quân Next Top Model 2017 bức xúc vì bị nợ cát-xê

Quán quân Next Top Model 2017 bức xúc vì bị nợ cát-xê

Người mẫu Kim Dung bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân về việc BTC Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam nợ cát-xê suốt 9 tháng.