{keywords}

Những ngày này Jennifer Lopez và Ben Affleck đang chìm đắm trong hạnh phúc. Nữ ca sĩ nói cô chưa bao giờ hạnh phúc như thế này. 

{keywords}

 Jennifer Lopez vừa chia sẻ loạt ảnh nóng bỏng trên Instagram khiến các fan xuýt xoa. Loạt ảnh đánh dấu việc nữ ca sĩ sinh năm 1969 tung đĩa đơn mới mang tên 'Cambia El Paso'. 

 

{keywords}
 Jennifer Lopez chọn bikini hai mảnh đính đá lấp lánh vô cùng bắt mắt, tôn vinh đường cong đáng ngưỡng mộ. 
{keywords}
 Jennifer Lopez để có được cơ thể hoàn hảo như vậy đã phải tuân thủ chế độ tập luyện nghiêm ngặt hàng ngày và ăn kiêng vô cùng kham khổ. Ngày 24/7 tới, cô sẽ tròn 52 tuổi. 
{keywords}
 Mới đây, một nguồn tin chia sẻ với UsWeekly rằng Jennifer muốn sống nốt phần đời còn lại với Ben. Hai người mới tái hợp gần đây sau khi Jennifer chia tay tình trẻ.
{keywords}
 Một nguồn tin khác chia sẻ với tờ People rằng mối quan hệ của hai người đang rất bền chặt và Jennifer Lopez đang chìm trong hạnh phúc với Ben Affleck. 
{keywords}
Jennifer Lopez và Ben Affleck từng yêu nhau rồi chia tay trước khi cưới. Họ đã trải qua hôn nhân đổ vỡ và hẹn hò với khá nhiều người trước khi quay lại với nhau từ tháng 4 vừa qua ngay sau khi Jen chia tay Alex Rodriguez còn Ben chia tay bongirl Ana de Armas.
{keywords}
 Jennifer Lopez dù hơn Ben Affleck tới 3 tuổi nhưng hai người luôn được nhận xét đẹp đôi. 
{keywords}
 Jennifer Lopez luôn như thường lệ, ngập tràn năng lượng và sức sống qua mỗi shoot hình. 
{keywords}
Jennifer Lopez đã trải qua 3 đời chồng (Ojani Noa từ 1997 - 1998, Cris Judd từ 2001 - 2003, ca sĩ Marc Anthony từ 2004 - 2014) và có hai con sinh đôi 13 tuổi. Trong khi đó Ben có 3 con chung với vợ cũ là nữ diễn viên Jennifer Garner. 

Jennifer Lopez trên sân khấu lễ trao giải American Music Awards 2020 

Quỳnh An 

Màn biểu diễn rực lửa của Jennifer Lopez và trai trẻ kém 25 tuổi

Màn biểu diễn rực lửa của Jennifer Lopez và trai trẻ kém 25 tuổi

Jennifer Lopez và Maluma đã có màn biểu diễn không thể bốc lửa và sexy hơn tại lễ trao giải American Music Awards 2020 sáng 23/11 (giờ VN).