Jennifer Lopez diện thiết kế của NTK Công Trí trong MV Pa Ti/Lonely:

Cách đây vài giờ đồng hồ, Jennifer Lopez chính thức MV kép gồm hai phần Pa Ti/Lonely kết hợp cùng Maluma. Trong phần đầu MV, Jennifer Lopez đã diện một thiết kế gợi cảm của NTK Việt Nam - Nguyễn Công Trí

Trong bối cảnh một biệt thự cổ điển châu Âu, Jennifer Lopez và Maluma đã có một phân đoạn nóng bỏng khi nữ ca sĩ đến và chuẩn bị trao nụ hôn cho Maluma. Ở phân cảnh này, Jennifer Lopez xuất hiện trong một mẫu trang phục gợi cảm gồm áo tắm đen được cut-out táo bạo, khoác ngoài là mẫu áo chemise dáng dài xuyên thấu của NTK Công Trí.

Phân đoạn đầy nóng bỏng trong MV Pa Ti / Lonely

Mẫu thiết kế nằm trong look số 31 của bộ sưu tập CONG TRI Xuân Hè 2020 trình diễn tại New York Fashion Week hồi năm ngoái. Ê-kíp đã phối chiếc áo cùng bộ đồ tắm gợi cảm cùng quần tất đen. Chiếc tà áo từ lụa tơ tằm cao cấp bay lên trong mỗi bước chuyển động không chỉ tôn lên vẻ đẹp nóng bỏng của nữ ca sĩ, mà còn tạo độ bồng bềnh sang trọng, cảnh quay thêm ấn tượng.

Trong tháng 9 vừa qua, Miley Cyrus, Erin Moriarty, Demi Lovato và là 3 nghệ sĩ lớn đã lựa chọn các thiết kế của CONG TRI.

Miley Cyrus thể hiện thần thái gợi cảm trong một mẫu đầm đen trình diễn tại chương trình The Tonight Show của Jimmy Fallon, Demi Lovato thể hiện vẻ đẹp ấn tượng trong một thiết kế được đặt làm riêng dành cho bộ ảnh quảng cáo MV Ok Not To Be Ok, diễn viên Erin Moriarty xuất hiện đầy ngọt ngào trong một mẫu đầm ngắn thuộc bộ sưu tập CONG TRI Fall Winter 2020 tại lễ trao giải Creative Arts Emmy Awards 2020.

M.D

Miley Cyrus diện đầm cắt xẻ táo bạo của Công Trí trong show trực tiếp

Miley Cyrus diện đầm cắt xẻ táo bạo của Công Trí trong show trực tiếp

Miley Cyrus có màn tái xuất cực kỳ ấn tượng trong một show truyền hình Mỹ với tiết mục bùng nổ trong trang phục táo bạo của Công Trí.