{keywords}
 Jennifer Lopez tại lễ trao giải thường niên SAG Awards 2020 sáng 20/1 tại Los Angeles. 


J. Lo là một trong những ngôi sao nổi bật tại lễ trao giải của Hiệp hội diễn viên Mỹ năm nay. Người đẹp diện đầm đen cúp ngực để khoe thân hình siêu gợi cảm tuổi 50 cũng như làm nổi bật bộ trang sức trị giá 9 triệu USD chủ yếu là kim cương của thương hiệu Harry Winston. 

Tổng cộng có tới 6 món trang sức được J. Lo đeo trên người lên đến 199.26 carat. Nổi bật và đáng giá nhất là chiếc vòng cổ kim cương 73.55 carat. Bên cạnh đó bộ trang sức siêu đắt giá này còn có khuyên tai, 2 vòng tay và nhẫn. 

{keywords}
 J. Lo gây chú ý với bộ trang sức siêu đắt tiền. 

Năm nay J. Lo được đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Do vậy mỹ nhân 51 tuổi đã chuẩn bị kỹ lưỡng trang phục, trang điểm, làm tóc cũng như phụ kiện để đến lễ trao giải sao cho ấn tượng nhất. 

Hồi tháng 3/2019, J. Lo đã nhận chiếc nhẫn đính hôn 15-carat từ vị hôn phu ít tuổi Alex Rodriguez. Theo các chuyên gia trang sức thì chiếc nhẫn kim cương đính hôn này ước tính có giá trị lên tới 1,4 triệu USD (hơn 30 tỷ đồng). 

{keywords}
 J. Lo đeo cả chiếc nhẫn đính hôn trị giá 1,4 triệu USD tới thảm đỏ. 

Mỹ Anh

 

Hồng Diễm, Thu Quỳnh diện đồ sexy quẩy tưng bừng trên nền nhạc 'Đi đu đưa đi'

Hồng Diễm, Thu Quỳnh diện đồ sexy quẩy tưng bừng trên nền nhạc 'Đi đu đưa đi'

Hai diễn viên hot nhất nhì màn ảnh 2019 lột xác trong những trang phục sexy khoe vũ đạo rực lửa trên sân khấu chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2020.