Jang Mi vừa chụp bộ ảnh đơn giản tặng khán giả trước ngày ra MV Yêu là phải liều. Trong những chiếc váy nhẹ nhàng, ca sĩ không quá cầu kỳ nhưng vẫn tươi tắn, xinh như công chúa.

Hơn 1 năm qua, Jang Mi vắng bóng thị trường âm nhạc nên người hâm mộ giục cô ra sản phẩm khá nhiều. Cô chủ yếu hát cover, đi diễn và tham gia gameshow, các chương trình giải trí để duy trì hoạt động. Đến nay, khi cảm nhận mọi thứ chín muồi, Jang Mi chính thức trở lại với âm nhạc, mở màn bằng 1 MV và liền sau đó là kế hoạch dài hơi.

{keywords}
Ca sĩ Jang Mi.

Theo Jang Mi, Yêu là phải liều sẽ đánh dấu sự thay đổi hình ảnh, dòng nhạc và định hướng tương lai của mình. Cô sẽ không ở trong vùng an toàn của các ca khúc Boléro, trữ tình nữa: "Tôi lo lắng và loay hoay mãi. Dĩ nhiên, tôi sẽ không bao giờ bỏ quên dòng nhạc Boléro nhưng tôi muốn con đường nghệ thuật của mình đa dạng. Thanh xuân không đến lần 2 nên mình phải làm hết những gì mình có thể làm tốt nhất. Khán giả chắc chắn sẽ có ý kiến trái chiều nhưng tôi sẽ lắng nghe, học hỏi và cải thiện bản thân".

Hỏi Jang Mi: Nếu theo đuổi dòng nhạc khác thì danh xưng "Thánh nữ Boléro" khán giả tặng cô sẽ thế nào? Cô nói: "Đến nay, tôi vẫn biết ơn vì được mọi người ưu ái đặt cho biệt danh như vậy. Mỗi giai đoạn hoạt động của nghệ sĩ có được biệt danh đáng yêu như vậy là niềm hạnh phúc to lớn. Ai cũng phải lớn và thay đổi, tôi có thể thay đổi về hình ảnh và dòng nhạc nhưng vẫn luôn là một Jang Mi chăm chỉ, khiêm tốn thôi. Còn "Thánh nữ Boléro" mãi là danh xưng quý giá của tôi".

Jang Mi cover "Bùa yêu"

Gia Bảo

Jang Mi một lần vụt sáng nhờ 'Duyên phận' rồi le lói 3 năm

Jang Mi một lần vụt sáng nhờ 'Duyên phận' rồi le lói 3 năm

Sau khi nổi tiếng với những bản cover, Jang Mi bắt đầu hoạt động chuyên nghiệp. Tuy nhiên, 3 năm qua, cô chưa có nhiều bước tiến trong lĩnh vực nghệ thuật.